Quảng cáo

HLV CLB TP.HCM chia sẻ niềm vui sau chiến thắng bất ngờ

Chủ nhật, 03/03/2024 23:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ niềm vui thắng trận ở cuộc tiếp đón Bình Dương tại vòng 12 V-League 2023/24.

Với thắng lợi trước MerryLand Quy Nhơn Bình Định ở vòng 11 V-League 2023/24, CLB TP.HCM đã có sự tự tin nhất định ở cuộc tiếp đón CLB Becamex Bình Dương trên sân nhà vào tối ngày 3/3.

Thực tế, trận thắng Bình Định mang ý nghĩa tinh thần lớn lao với thầy trò HLV Phùng Thanh Phương khi chấm dứt mạch 4 trận toàn hòa và thua của đội chủ sân Thống Nhất. 

Để rồi, trước đối thủ được đánh giá cao hơn là Bình Dương, CLB TP.HCM đã cống hiến một trận cầu đáng khen ngợi khi tạo ra nhiều tình huống tấn công sắc nét, khiến đối phương gặp không ít những khó khăn.

Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Võ Huy Toàn vào phút 30, xuất phát từ pha phối hợp rất hay của Vĩnh Nguyên và Thanh Thảo đã giúp chủ nhà TP.HCM đánh bại đối thủ Becamex Bình Dương .

clb-tp-hcm
Thầy trò HLV Phùng Thanh Phương lại hưởng niềm vui (Ảnh: CLB)

Với kết quả này, CLB TP.HCM vẫn đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 18 điểm có được sau 12 vòng đấu. Ở chiều ngược lại, Bình Dương cũng giữ vững ngôi vị thứ 2, kém đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định 5 điểm.

Tại cuộc họp báo sau trận, HLV Phùng Thanh Phương không giấu nổi niềm vui thắng trận: "Hai trận sân nhà đạt điểm tối đa, tôi rất hài lòng với toàn đội".

Khi được hỏi về bí quyết giúp CLB TP.HCM thi đấu thăng hoa và lột xác như vậy, vị thuyền trưởng họ Phùng trả lời: "Thực ra, chúng tôi chẳng có bí quyết gì cả.

hlv-phung-thanh-phương
HLV Phùng Thanh Phương hài lòng về màn trình diễn của học trò (Ảnh: CLB)

Đội của chúng tôi chỉ tập trung phân tích đối thủ CLB Becamex Bình Dương. Cầu thủ của tôi đã thể hiện tinh thần và sự khát khao khi vào sân. Bên cạnh đó, tính đoàn kết cũng được thể hiện”.

Theo lịch thi đấu, CLB TP. HCM sẽ hành quân đến sân Pleiku làm khách của CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai vào lúc 17h00 ngày 9/3 ở vòng 13 tới đây.

Cùng ngày, đội bóng Becamex Bình Dương so tài với đội khách CLB Sông Lam Nghệ An trên sân nhà Gò Đậu vào lúc 18h00.Cần nói thêm, đây cũng là vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm