Quảng cáo

HLV Đức Thắng nói gì khi Viettel chìm sâu vào khủng hoảng?

Thứ ba, 27/02/2024 21:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ sau trận thua thất vọng của Thể Công - Viettel trước Quảng Nam tại vòng 11 V-League 2023/24.

CLB Thể Công - Viettel vừa phải nhận thất bại trước chủ nhà Quảng Nam tại trận cầu diễn ra vào chiều tối ngày 27/2, thuộc khuôn khổ vòng 11 V-League 2023/24.

Ở trận cầu này, đội bóng áo lính gây thất vọng lớn khi không thể ghi được bàn thắng nào và để thua chung cuộc Quảng Nam với tỷ số 0-2.

Đáng nói, đây đã là trận thứ 5 liên tiếp Thể Công - Viettel chưa biết mùi chiến thắng. Kết quả này khiến họ tiếp tục dậm chân tại vị trí 12/14 đội ở BXH với vỏn vẹn 9 điểm sau 11 vòng đấu.

Nếu cứ giữ phong độ hiện tại, đội bóng áo lính hoàn toàn có khả năng nhọc nhằn đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

viettel-vs-quang-nam
Thể Công - Viettel thua thất vọng Quảng Nam (Ảnh: CLB)

Tại cuộc họp báo sau trận, tân HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ đáng chú ý về màn thể hiện thất vọng cùng mục tiêu trước mắt của Thể Công - Viettel.

"Tôi nghĩ cả 2 đội đều chơi không hay nhưng Quảng Nam tận dụng cơ hội tốt hơn nên giành chiến thắng. Chúng tôi có những cơ hội trong hiệp 1 nhưng tận dụng thành công.

Khi bị dẫn bàn thì cầu thủ Thể Công - Viettell hơi nôn nóng muốn tìm bàn gỡ ngay. Do đó chúng tôi nhận bàn thua thứ hai. Đây là bàn thắng mà cầu thủ chủ nhà có nhiều khoảng trống và khai thác tốt", ông mở đầu.

Lý giải thêm về trận thua của đội bóng áo lính, HLV Đức Thắng tiếp tục nói: "CLB Quảng Nam có 4 cầu thủ ngoại và họ  đã tận dụng cơ hội tốt.

hlv-nguyen-duc-thang
HLV Đức Thắng chia sẻ sau thất bại của Thể Công - Viettel (Ảnh: CLB)

Trong khi đó, các ngoại binh của chúng tôi chơi không hay nên tôi phải rút ra từ đầu hiệp 2. Phong độ của các cầu thủ này không tốt, có trường hợp bị chấn thương khiến tinh thần cả đội đi xuống ".

Sau cùng, nhà cầm quân sinh năm 1976 nhấn mạnh: "Với chúng tôi, tất cả các trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay đều là chung kết và phải giành giật từng điểm một.

Đó là nhiệm vụ mà CLB Thể Công - Viettel phải làm để cải thiện thành tích, đua tranh trụ hạng". Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Đức Thắng còn tiết lộ sẽ có 3 ngoại binh đến đội bóng áo lính thử việc vào ngày mai (28/2).

Theo lịch thi đấu, đội bóng áo lính sẽ có chuyến hành quân đến sân Lạch Tray làm khách của Hải Phòng ở vòng 12 vào ngày 2/3.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm