Quảng cáo

HLV Gong Oh Kyun nổi đóa, xô xát với một cầu thủ Nam Định

Thứ bảy, 09/12/2023 20:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Gong Oh Kyun nổi đóa với một cầu thủ Thép Xanh Nam Định trong trận đấu của CLB Công an Hà Nội tại vòng 5 V-League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Đúng như dự đoán, trận đấu giữa CLB Thép Xanh Nam Định và đương kim vô địch Công an Hà Nội đã diễn ra vô cùng hấp dẫn trên "chảo lửa" Thiên Trường, thuộc khuôn khổ vòng 5 V-League 2023/24.

Đáng chú ý, khi CAHN đang dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh thì HLV trưởng CLB CAHN, ông Gong Oh Kyun bất ngờ xảy ra tranh chấp với hậu vệ Trần Văn Kiên bên phía Nam Định.

Cụ thể, tình huống này xảy ra vào phút 34, HLV Gong Oh Kyun tỏ ra vô cùng bức xúc khi cho rằng hậu vệ Trần Văn Kiên có hành vi không fair-play. 

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc thậm chí có hành động giấu quả bóng khi Văn Kiên chạy đến lấy. Có lẽ đây cũng là khởi nguồn bắt đầu cho vụ nổi nóng diễn ra ngay sau đó.

HLV Gong Oh Kyun nổi đóa, xô xát với một cầu thủ Nam Định 370453
HLV Gong Oh Kyun va chạm với hậu vệ Văn Kiên bên phía Nam Định (Ảnh: Chụp màn hình)

Đỉnh điểm, HLV Gong Oh Kyun không giữ được bình tĩnh, ông xông thẳng đến vị trí của hậu vệ đội chủ nhà định ăn thua đủ với cầu thủ này.

Rất may, trọng tài bàn và ban huấn luyện của hai đội đã kịp thời can ngăn để tình huống xấu nhất không xảy ra. Sau tình huống này, cả HLV Gong Oh Kyun và Trần Văn Kiên đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

Thực tế, HLV Gong Oh Kyun thường xuất hiện với hình ảnh một nhà cầm quân điềm đạm và luôn nở nụ cười thân thiện. Đó cũng là lý do khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc chiếm được nhiều cảm tình từ người hâm mộ.

Tình huống nổi đóa với hậu vệ Trần Văn Kiên ở chuyến làm khách của đội bóng Thành Nam hôm nay có lẽ là lần hiếm hoi vị HLV họ Gong bộc lộ cảm xúc nóng nảy như vậy.

image-32-1702129087.jpeg
NHM vốn quen với hình ảnh một HLV Gong Oh Kyun điềm đạm

Trở lại với trận đấu, sau bàn thắng của Việt Anh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có pha bứt tốc bên hành lang trái rồi dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB CAHN vào phút 74.

Mãi đến phút 85, đội chủ sân Thiên Trường mới có được bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2, nhờ pha đánh đầu chính xác của Rafaelson.

Phút bù giờ của hiệp 2, Nam Định được hưởng phạt đền, Rafaelson hoàn tất cú đúp ấn định kết quả hòa 2-2. Kết quả này giúp CAHN tạm đứng thứ 4 trên BXH trong khi Nam Định vẫn độc chiếm ngôi đầu.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm