Quảng cáo

HLV Hàn Quốc tiết lộ về tình trạng chấn thương của 'báu vật' ĐT Việt Nam

Thứ năm, 15/09/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Bae Ji-won đã có những chia sẻ về tình trạng chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sau trận đấu với CLB Nam Định.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi Night Wolf V-League 2022 tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam hội quân, CLB Viettel đã có được chiến thắng tưng bừng trước Nam Định. Trong số 4 bàn thắng đội chủ sân Hàng Đẫy ghi được vào lưới của thủ thành Đinh Xuân Việt thì có tới 2 bàn thắng của Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 - Nguyễn Hoàng Đức.

Tuy nhiên, ngay sau khi lập siêu phẩm đẳng cấp quốc tế, tiền vệ quê Hải Dương đã phải rời sân bằng cáng. Quãng thời gian Hoàng Đức thi đấu ở trên sân chỉ rơi vào khoảng 40 phút. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng trong bối cảnh ngày hội quân của ĐT Việt Nam đã cận kề.

Chia sẻ về chấn thương của học trò trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Bae Ji-won cho biết: "Đội ngũ y tế của CLB Viettel đang thực hiện các công tác kiểm tra chấn thương của cậu ấy. Sau trận đấu này, Hoàng Đức sẽ được đưa đi bệnh viện để khám lại và có kết quả chính xác nhất về chấn thương gặp phải ở trận đấu này".

HLV Hàn Quốc tiết lộ về tình trạng chấn thương của 'báu vật' ĐT Việt Nam-187583
Hoàng Đức gặp chấn thương ở trận tiếp đón CLB Nam Định trên sân Hàng Đẫy.

Như vậy, đến thời điểm này vẫn chưa thể xác định được mức độ chấn thương mà Nguyễn Hoàng Đức gặp phải. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1998 đang phải đối diện với nguy cơ không thể tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho giải giao hữu tam hùng của ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore.

Kể từ khi được HLV Park Hang Seo trình làng ở Vòng loại World Cup 2022, Hoàng Đức đã có những tiến bộ vượt bậc. Cầu thủ này thi đấu trưởng thành, chững chạc và trở thành nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Park Hang Seo. Chính vì thế mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc buộc phải có những tính toán kỹ lưỡng trong trường hợp Hoàng Đức không thể lên tuyển như dự định.

Theo kế hoạch, các tuyển thủ sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi lên hội quân với ĐT Việt Nam vào ngày 17/9 tới đây. Riêng trường hợp của Quang Hải sẽ hội quân muộn 1 ngày.

Đặng Văn Lâm sở hữu thống kê khiến cả V-League lo lắng

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm