Quảng cáo

HLV Kiatisak chỉ thẳng lý do HAGL thất bại trước đội bóng cuối bảng

Thứ hai, 10/10/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi HAGL phải nhận thất bại đáng tiếc trước TP. Hồ Chí Minh ở vòng 18 V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải thành công dưới thời HLV Kiatisak, HAGL đang gặp phải nhiều khó khăn tại Night Wolf V-League 2022. Ở những vòng đấu gần đây, đội bóng phố Núi không có được kết quả tốt và rời xa nhóm đua vô địch.

Ở trận đấu mới nhất được tiếp đón TP. Hồ Chí Minh trên sân nhà, HAGL lại thể hiện một bộ mặt bạc nhược. Có lợi thế thi đấu trên sân Pleiku và chỉ phải đối mặt với đội bóng cuối bảng, tuy nhiên đoàn quân của HLV Kiatisak lại để thua 1-2. Trận thua này khiến cho HAGL rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 22 điểm.

Chia sẻ sau trận thua đáng thất vọng, vị chiến lược gia người Thái Lan cho biết: "Tôi muốn gửi lời chúc mừng HLV Vũ Tiến Thành cũng như CLB TP. Hồ Chí Minh vì họ có được chiến thắng. TP. Hồ Chí Minh đang ở cuối bảng nên họ đã thi đấu với hơn 100% khả năng.

Việc thiếu vắng các trụ cột do chấn thương khiến tôi buộc phải có những sắp xếp trái sở trường. Dù vậy, đây cũng là điều kiện để các cầu thủ trẻ có cơ hội thi đấu ở V-League. Dẫu vậy, sự nhiệt huyết của họ là không đủ để có 3 điểm".

HLV Kiatisak: 'HAGL sẽ lại đòi lại món nợ khi quay trở lại Pleiku'-171878
HLV Kiatisak tiết lộ nhiều trụ cột của HAGL bị chấn thương.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của HAGL cũng thừa nhận bị áp lực: "Chuỗi trận không thể thắng khiến chúng tôi áp lực, đau đầu. Đặc biệt, HAGL chưa chơi tốt trên sân nhà. Đáng tiếc khi ở thời điểm quan trọng như này các trụ cột lại chấn thương nhiều trong khi những cầu thủ trẻ lại chưa chín muồi. Tuy nhiên, dù thế nào thì HAGL vẫn sẽ cố gắng ở chặng đường còn lại".

HLV Kiatisak cũng khẳng định mục tiêu của HAGL vẫn là lọt vào top 3 đội mạnh nhất V-League 2022. Vị trí này cũng sẽ giúp HAGL có được một suất dự sân chơi châu lục.

Ở trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ gặp một đối thủ được đánh giá cao là SLNA. Được thi đấu trên sân nhà sẽ là động lực để đội bóng phố Núi giành trọn 3 điểm để vươn lên nửa trên trên bảng xếp hạng.

Chính thức xác định hai đại diện đầu tiên của Đông Nam Á góp mặt tại VCK U17 châu Á 2023

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm