Quảng cáo

HLV Nam Định trải lòng sau trận thắng ngược không tưởng

Chủ nhật, 26/05/2024 21:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Hồng Việt có những chia sẻ đáng chú ý sau thắng lợi ngược dòng của CLB Nam Định trước Thanh Hóa ở vòng 21 V-league 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 26/5, CLB Nam Định có chuyến hành quân đến làm khách của CLB Thanh Hóa, thuộc khuôn khổ vòng 21 V-League 2023/24.

Đáng nói, dù bị chủ nhà Thanh Hóa dẫn trước 2 bàn nhưng sự thăng hoa của Rafaelson đã giúp Nam Định ngược dòng không tưởng khi ghi liên tiếp 5 bàn thắng để ấn định thắng lợi chung cuộc với tỷ số 5-2.

Với kết quả này, đội bóng thành Nam tiếp tục bảo toàn ngôi đầu trên BXH V-League 2023/24 với 42 điểm sau 21 vòng đấu. Họ gần như đã chạm một tay vào chức vô địch.

b800b517ca086a563319-1716732434.jpg
Rafaelson rực sáng giúp CLB Nam Định ngược dòng đánh bại Thanh Hóa (Ảnh: CLB)

Trả lời truyền thông tại cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng CLB Nam Định, ông Vũ Hồng Việt chia sẻ: "Trận đấu này là sự đoàn kết của toàn thể CLB Nam Định.

Mở đầu trận có đôi chút bất lợi khi bị dẫn trước 2 bàn nhưng các cầu thủ đã thi đấu rất tuyệt vời. Toàn đội đã cùng nhau đoàn kết, quyết tâm và giành chiến thắng".

Về bước ngoặt khi đội nhà có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2, HLV Nam Định tiết lộ: "Tôi có điều chỉnh một chút thay đổi hai cánh, tấn công không hiệu quả, chơi thấp quá. Hồng Duy và Văn Vũ vào thì khả năng tấn công tốt hơn". 

Nhắc về chủ nhân của 5 bàn thắng giúp Nam Định thắng ngược dòng, nhà cầm quân sinh năm 1979 chia sẻ: "Rafaelson lập kỷ lục ghi bàn tôi nghĩ là thành quả xứng đáng. Cậu ấy luôn khát khao ghi bàn và đã rất chăm chỉ trong tập luyện".

Lý giải về thất bại ở 2 vòng đấu trước, ông Vũ Hồng Việt cho biết: "Đó là do sự thiếu tập trung trong từng khoảnh khắc, tình huống.

vu-hong-viet-clb-nam-dinh-1714863281-055831avatar-1716733075.jpg
HLV Vũ Hồng Việt dành lời khen đặc biệt cho Rafaelson 

Nếu toàn đội duy trì sự tập trung cao độ xuyên suốt thì có lẽ sẽ không thua như vậy. Trận này, chúng tôi cũng đã lặp lại vấn đề này nhưng sau đó đã điều chỉnh lại tốt hơn".

Ông tiếp tục nói: "Hàng thủ vẫn là vấn đề lớn của chúng tôi. Số bàn thua đã phản ánh đúng. Tôi rất đau đầu chuyện này. Hy vọng 5 vòng đấu cuối chúng tôi sẽ giải quyết được vấn đề này.

Khi hàng thủ có nhiều lỗi cá nhân diễn ra thường xuyên, tôi phải thay đổi sơ đồ thi đấu thành ba trung vệ. Chưa quen sơ đồ? Vẫn là sự mất tập trung và lỗi cá nhân thôi".

Sau cùng, HLV Vũ Hồng Việt gửi lời nhắn nhủ đến các CĐV Nam Định: "Không còn từ nào để diễn tả ngoài sự tuyệt vời để nói về CĐV bóng đá Nam Định. Dù sân nhà hay sân khách, CĐV luôn đồng hành, động viên và cổ vũ cho toàn đội.

Tôi có cảm giác hôm nay CĐV Nam Định nhiều hơn cả đội chủ nhà. Tôi rất cảm kích và muốn cảm ơn CĐV bóng đá Nam Định".

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm