Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bất ngờ lên tiếng về việc dẫn dắt một đội Đông Nam Á

Thứ tư, 29/11/2023 21:51 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo trả lời truyền thông Hàn Quốc về những tin đồn liên quan đến tương lai trong thời gian gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, thông tin liên quan đến tương lai của HLV Park Hang Seo - nguyên HLV trưởng ĐTQG Việt Nam thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo NHM cũng như giới chuyên môn và truyền thông.

Đặc biệt, một số nguồn tin từ Trung Quốc và Hàn Quốc đưa tin rằng HLV Park Hang Seo có thể sẽ dẫn dắt ĐT Singapore thay cho HLV đương nhiệm người Nhật Bản là ông Takayuki Nishigaya trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, truyền thông "xứ Vạn đảo" cũng đưa tin LĐBĐ Indonesia (PSSI) muốn thương thảo với HLV Park về việc tiếp quản ĐT Indonesia thay cho người đồng hương Shin Tae Yong.

Trước đó, lãnh đạo CLB TP.HCM cũng gây chú ý khi tiết lộ đang đàm phán với HLV Park và trợ lý Lee Young Jin về việc cập bến "Chiến hạm đỏ". Tuy nhiên, người đại diện của ông Park sau đó đã phủ nhận thông tin này.

vff-8568-1701269390.jpg
Tương lai của HLV Park Hang Seo nhận được sự quan tâm lớn (Ảnh: VFF)

Trước loạt tin đồn gây xôn xao kể trên, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã không đưa ra bất kỳ phản hồi nào về kế hoạch tương lai của mình.

Mãi đến ngày hôm qua (28/11), trong buổi phỏng vấn độc quyền với đài KBS - hãng truyền thông hàng đầu Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo mới chính thức lên tiếng về những thông tin này.

Cụ thể, nguyên HLV ĐT Việt Nam xác nhận đại diện của ông quả thực đã có liên hệ với các bên về việc dẫn dắt một số đội bóng: "Phía đại diện của tôi đúng là đã liên hệ với một số nơi".

afc-u-23-championship-2020-post-match-activity-1701267170.jpg
HLV Park Hang Seo để ngỏ khả năng dẫn dắt một đội bóng Đông Nam Á (Ảnh: VFF)

"Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn còn quá sớm. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.Tôi chỉ biết rằng họ vẫn đang tiếp xúc và kết quả phải dựa trên những điều kiện phù hợp", HLV Park Hang Seo cho biết.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ thêm: "Tôi chỉ có thể nói với các bạn điều này, tôi không có ý định trở lại làm việc ở Hàn Quốc. Ở thời điểm hiện tại, tôi đang mở học viện đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam".

Dẫu vậy, HLV Park Hang Seo vẫn đang bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt một đội bóng trong thời gian tới. Ông nói: "Tuy nhiên, tôi vẫn có dự định thử sức ở một quốc gia khác nếu có cơ hội".

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm