Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có hành động 'lịch sử', gây sốt dàn sao ĐT Việt Nam

Thứ ba, 15/11/2022 10:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo chính thức gia nhập mạng xã hội facebook và nhận được lượng tương tác khủng từ người hâm mộ cũng như các tuyển thủ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo đã có 5 năm gắm bó với bóng đá Việt Nam. Trong suốt khoảng thời gian làm việc tại đây, vị chiến lược gia sinh năm 1957 đã mang về những thành tích vô tiền khoáng hậu và nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Điều đáng chú ý là khác với những người đồng nghiệp khác như HLV Shin Tae-yong, HLV Gong Oh-kyun,... HLV Park Hang Seo lại nói không với mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây mạng xã hội đã phải xôn xao khi thuyền trưởng của ĐT Việt Nam chính thức dùng facebook. 

Chia sẻ trên facebook cá nhân, HLV Park Hang Seo viết: "Xin chao! I am Park Hang Seo, the head coach of Vietnam men’s national football team. I am delighted to share with you that I am officially on Facebook.

Xin chào! Tôi là Park Hang Seo, huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Tôi vui mừng khi được chia sẻ rằng tôi chính thức gia nhập Facebook".

Ngay sau khi thông tin HLV Park Hang Seo dùng facebook được xác nhận, nhiều cổ động viên Việt Nam đã hào hứng đổ xô vào bình luận. Không chỉ người hâm mộ, hội tuyển thủ cũng nhanh chóng vào "khịa" thầy Park.

HLV Park Hang Seo có hành động 'lịch sử', gây sốt dàn sao ĐT Việt Nam 217863
Đặng Văn Lâm chào mừng "bố" đến với facebook.
HLV Park Hang Seo có hành động 'lịch sử', gây sốt dàn sao ĐT Việt Nam 217864
Tiến Linh buồn vì không thấy HLV Park Hang Seo đồng ý kết bạn.
HLV Park Hang Seo có hành động 'lịch sử', gây sốt dàn sao ĐT Việt Nam 217865
Hoàng Đức tag Quế Ngọc Hải vào video của HLV Park Hang Seo.

Nhiều người hâm mộ cho rằng thời điểm này HLV Park Hang Seo mới lập facebook là quá muộn. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ còn khoảng 2 tháng làm việc trên cương vị của HLV trưởng ĐT Việt Nam. Sau khi AFF Cup 2022 khép lại, HLV Park Hang Seo cũng sẽ khép lại hành trình 5 năm làm việc với các đội tuyển Việt Nam với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Hiện tại, bến đỗ tiếp theo của HLV Park Hang Seo vẫn chưa được xác nhận. Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đang tập trung tuyệt đối cho nhiệm vụ đòi lại ngôi vương AFF Cup từ tay ĐT Việt Nam.

VIDEO: Cận cảnh nhan sắc hoa hậu của con dâu bầu Hiển trong ngày Hà Nội FC nâng cúp

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm