Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tái ngộ các cựu trợ lý ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 01/07/2023 10:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo gặp gỡ các cựu thành viên BHL ĐT Việt Nam tại Sài Gòn.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ông Lê Huy Khoa - cựu trợ lý ngôn ngữ ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ xúc động về cuộc hội ngộ giữa thành viên ban huấn luyện Những chiến binh Sao Vàng dưới thời HLV Park Hang Seo.

Trên trang facebook cá nhân, cựu trợ lý Lê Huy Khoa viết: "Hôm qua HLV Park vào Sài Gòn và gặp các anh em trong ban huấn luyện tại Sài Gòn.

Nghĩ lại 5 năm vừa qua, điều chúng tôi luôn cảm thấy tâm đắc nhất là: có thắng, có thua nhưng chúng tôi luôn nỗ lực hết sức trong quãng thời gian ấy. Ký ức và ký ức đẹp, còn gì quan trọng hơn điều đó".

Trong thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo từng có thời gian làm việc cùng các cộng sự là trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, trợ lý Lư Đình Tuấn và trợ lý, cựu tuyển thủ Nguyễn Anh Đức.

355893913-6023148671123261-2349908768482823013-n-1688181909.jpg
HLV Park tái ngộ các cựu thành viên BHL ĐT Việt Nam (Ảnh: FB Lê Huy Khoa Kanata)

Phía dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra hào hứng về cuộc gặp gỡ giữa cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam và các thành viên trong BHL.

Một tài khoản viết: "Vẫn rất nhớ ban huấn luyện đáng yêu này. Kỷ niệm đẹp!". Bên cạnh đó, NHM khác cũng bày tỏ: "Toàn những người "HÙNG" yêu quý của bóng đá Việt Nam chúng ta".

Không thể phủ nhận, những gì ĐT Việt Nam làm được dưới thời HLV Park trong đó có sự đóng góp, nỗ lực không ngừng nghỉ của thành viên BHL đội tuyển.

Cùng đi qua những thăng trầm lẫn thắng lợi, gắn bó trong quá trình sinh hoạt, luyện tập và thi đấu suốt thời gian dài, bởi vậy đây thực sự là cuộc hội ngộ ý nghĩa giữa cựu "bộ sậu" đoàn quân áo đỏ.

20191103-dan-8374-1688182177.jpg
 ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo (Ảnh: VFF)

Gần đây, HLV Park Hang Seo cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với cuộc tái ngộ các học trò thân thiết là tiền vệ Nguyễn Quang Hải, hậu vệ Đoàn Văn Hậu hay trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Trước đó, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam từng tiết lộ về lý do đặc biệt thôi thúc ông lên kế hoạch mở học viện bóng đá tại Việt Nam.

"Sự hỗ trợ, khích lệ nhiệt tình từ Chính phủ và người hâm mộ Việt Nam khiến tôi muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt để đáp lại tình cảm lớn lao này.

Tôi nghĩ là mình sẽ xây dựng một học viện bóng đá, vừa dạy các học viên về bóng đá, vừa dạy về nhân cách, con người. Đây cũng là một điểm để kết nối tôi với bóng đá Việt Nam trong tương lai”, thầy Park nói.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm