Quảng cáo

HLV Polking thốt lên về màn ra mắt của Việt kiều Jason Quang Vinh

Thứ năm, 22/08/2024 22:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Polking nhận xét về màn ra mắt của hậu vệ Việt kiều Jason Quang Vinh Pendant ở trận thắng của CLB CAHN trước Buriram United, tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

Tối ngày 22/8, CLB Công an Hà Nội đã có một khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 2-1 trước CLB Buriram United, thuộc khuôn khổ giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

Tận dụng tốt lợi thế sân nhà, đội bóng ngành Công an sớm vươn lên dẫn trước 1-0 ngay từ phút thứ 4, nhờ bàn mở tỷ số của tiền vệ Phan Văn Đức.

Sau đó, Tabinas tỏa sáng vào phút 48 để giúp Buriram United quân bình tỷ số 1-1. Tuy nhiên, pha đánh đầu chính xác vào phút 67 của tân binh Alan đã giúp CLB CAHN ấn định thắng lợi 2-1 trước ĐKVĐ Thai League.

thiet-ke-chua-co-ten-4-1724338784.jpg
Việt kiều Jason Quang Vinh Pedant (số 4) thắng trận đầu tiên cùng CLB CAHN

Mở đầu cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng CLB CAHN, ông Mano Polking chia sẻ: "Tôi không bất ngờ khi đội có bàn thắng dẫn trước. Chúng tôi đến đây và đặt mục tiêu giành chiến thắng.

Sau khi mở tỷ số, tôi chỉ đạo các cầu thủ lùi lại và chủ động phòng ngự. Ở hiệp 2, Buriram United có những cơ hội rõ ràng, nhưng chúng tôi chuẩn bị sẵn tình huống và nỗ lực duy trì lợi thế. Chúng tôi xứng đáng với kết quả này".

Đáng chú ý, khi được hỏi về tân binh hậu vệ Việt kiều Jason Quang Vinh Pendant, HLV Polking thốt lên: “Một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc.

Chúng tôi gặp một chút khó khăn khi cậu ấy mới đến, dù chưa thích nghi hoàn toàn với lối chơi của toàn đội nhưng Jason rất tuyệt, chơi an toàn và có tính cách tốt”.

thiet-ke-chua-co-ten-5-1724340271.jpg
HLV Mano Polking chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận thắng của CLB CAHN

Thuyền trưởng CLB CAHN nói thêm: "Tôi cũng biết đối thủ Buriram có hành động lên dây cót tinh thần trước trận. Tôi đã nói về những tuyên bố của đội bạn trước trận với các cầu thủ, đó là cách họ tạo ra thông điệp và là điều rất bình thường.

Tôi cũng tạo động lực cho toàn đội thể hiện tinh thần chiến đấu trên sân. Đây cũng là trận đấu thể hiện hình ảnh của 2 nền bóng đá, cuối cùng CAHN giành chiến thắng và tạo bước đà thuận lợi ở giải đấu này".

Sau cùng, HLV Mano Polking nhấn mạnh: "Chúng tôi có nhiều tân binh mới gia nhập đội bóng nên chiến thắng này rất quan trọng với CLB CAHN”.

Author Thethao247.vn CT / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm