Quảng cáo

Quang Hải nỗ lực, CAHN vẫn nhọc nhằn trên đường đua vô địch V-League

Chủ nhật, 16/07/2023 21:22 PM (GMT+7)
A A+

CLB Công an Hà Nội bị Hà Tĩnh cầm hòa 1-1 trên sân nhà Hàng Đẫy, tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc tiếp đón giữa chủ nhà CLB Công an Hà Nội gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên SVĐ Hàng Đẫy diễn ra vô cùng hấp dẫn, thuộc khuôn khổ vòng 1 - giai đoạn 2 V-League 2023.

Với lợi thế sân nhà cùng nhân sự chất lượng, CLB CAHN sớm cầm trịch thế trận, họ liên tiếp áp sát khung thành Hà Tĩnh với một loạt tình huống nguy hiểm của Quang Hải, Tấn Tài hay Văn Thanh.

Dẫu vậy, sự thiếu chính xác ở những pha bóng then chốt, hơn hết là màn thi đấu hết sức ấn tượng của thủ thành Thanh Tùng phía Hà Tĩnh khiến chủ nhà chưa thể mở tỷ số sớm.

Mãi đến phút cuối cùng của hiệp 1, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công mới có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Tuy nhiên, thủ thành Filip Nguyễn đã cản phá chính xác pha dứt điểm của Quang Nam.

Quang Hải nỗ lực, CAHN vẫn nối mạch trận không thắng ở V-League 303671
Jhon Cley mở tỷ số cho chủ nhà CLB CAHN

Bàn mở tỷ số bất ngờ đến ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1 cho CAHN FC. Sau những nỗ lực tấn công, Jhon Cley dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 1-0 từ tình huống sút phạt góc do Quang Hải thực hiện.

Vươn lên dẫn trước, đội bóng ngành Công an tiếp tục tấn công dồn dập trên phần sân của đội khách, tâm điểm là những tình huống tấn công nguy hiểm của Quang Hải, Văn Thanh hay Đoàn Văn Hậu.

Kịch bản vẫn xảy ra như hiệp 1, HLV Nguyễn Thành Công cho thấy sự chính xác trong cách dùng người. Thủ môn Thanh Tùng vẫn rất chắc chắn trong khung gỗ của Hà Tĩnh.

Phút 56, đội khách phản công mong tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên cú sút chéo góc đầy nỗ lực của Diallo lại đưa bóng đi không trúng đích.

Quang Hải nỗ lực, CAHN vẫn không thắng được Hà Tĩnh 303672
Diallo quân bình tỷ số cho CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Những phút sau đó, chủ nhà CAHN tiếp tục tạo ra thế trận áp đảo. Hà Tĩnh cũng có một vài tình huống "trả miếng" nhưng vẫn chưa thể tạo ra bất ngờ.

Bước ngoặt xảy ra ở phút 87, Hà Tĩnh bất ngờ có bàn quân bình tỷ số 1-1. Diallo vượt qua 2 hậu vệ của chủ nhà để khiến mành lưới của thủ thành Filip Nguyễn rung lên.

Màn đối đầu giữa hai đội trở nên kịch tính. CAHN FC và Hà Tĩnh nỗ lực tấn công hòng giành phần thắng về mình nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Kết quả này khiến cuộc đua vô địch V-League 2023 ngày càng trở nên gay cấn.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm