Quảng cáo

HLV Kiatisak thắng trận đầu tay cùng CAHN tại V-League

Chủ nhật, 18/02/2024 21:25 PM (GMT+7)
A A+

CLB CAHN giành thắng lợi trước TP.HCM trong trận ra mắt tân HLV Kiatisak Senamuang tại V-League 2023/24.

XEM VIDEO BÀN THẮNG CAHN VS TP.HCM

HLV Kiatisak Senamuang chính thức ra mắt CLB Công an Hà Nội tại trận tiếp đón CLB TP.HCM vào tối ngày 18/2, thuộc khuôn khổ vòng 9 V-League 2023/24.

Sau 8 vòng đấu trước đó, cả CLB CAHN và TP.HCM cùng có 12 điểm nhưng nhà ĐKVĐ đứng thứ 5 còn TP.HCM xếp thứ 6 trên BXH do "Chiến hạm đỏ" kém hơn về chỉ số phụ.

Trước thềm màn đối đầu giữa hai đội, HLV Kiatisak được dự đoán sẽ có thắng lợi đầu tay cùng CLB CAHN tại đấu trường V-League khi sở hữu dàn sao tuyển thủ quốc gia chất lượng trong tay.

Và không ngoài dự đoán, nhà ĐKVĐ sớm kiểm soát thế trận ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Phút 24, Văn Thanh tạt vào như đặt từ pha đá phạt góc cho Jeferson đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho CLB CAHN.

Trực tiếp CAHN 2-0 TP.HCM: Ghi bàn chóng vánh 407826
Jeferson ghi bàn mở tỷ số cho CLB CAHN

Có được bàn mở tỷ số, đội chủ nhà thi đấu càng thăng hoa. Chỉ 5 phút sau đó, CAHN đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của ngoại binh Geovane.

Đáng nói, đây là thành quả của pha phối hợp cực kỳ đẹp mắt. Nhận đường chuyền của Văn Thanh, Tấn Tài căng ngang chính xác cho Geovane đệm bóng chính xác vào lưới TP.HCM.

Ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Văn Thanh kiến tạo đầy tinh tế cho Geovane dứt điểm về góc chéo khung thành TP.HCM.

Tuy vậy, sau khi kiểm tra lại bàn thắng thông qua VAR, trọng tài chính quyết định không công nhận bàn thắng cho CLB CAHN do Geovane đã phạm lỗi việt vị trước khi ghi bàn.

Trực tiếp CAHN 2-0 TP.HCM: Ghi bàn chóng vánh 407827
Geovane tỏa sáng giúp CAHN nhân đôi cách biệt

Bước sang hiệp 2, đội khách TP.HCM sớm đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt trước chủ nhà CAHN.

Tuy nhiên, kế hoạch này không hề dễ dàng với đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương trước hàng thủ chắc chắn bên kia chiến tuyến.

Dẫn trước 2 bàn, Quang Hải cùng đồng đội CAHN sau đó vẫn tạo ra thế trận áp đảo với một số cơ hội nguy hiểm đáng chú ý về phía khung thành đội khách TP.HCM.

Nỗ lực ở thời gian còn lại của "Chiến hạm đỏ" là bất thành.Chung cuộc, CLB CAHN thắng 2-0 TP.HCM. Như vậy, HLV Kiatisak đã có màn ra mắt rất thuận lợi cùng nhà ĐKVĐ tại V-League.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm