Quảng cáo

Văn Quyết tái xuất, Hà Nội FC vẫn đánh rơi chiến thắng trước Hà Tĩnh

Thứ bảy, 22/07/2023 19:55 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội chia điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong ngày Văn Quyết trở lại.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết chính thức trở lại thi đấu cho CLB Hà Nội trong chuyến làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào tối ngày 22/7, thuộc khuôn khổ vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023.

Không ngoài dự đoán, Hà Nội FC nhập cuộc tự tin và sớm có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3 do công của Marcao. Trước đó, Văn Quyết có pha đá bồi sau cú dứt điểm của Caion nhưng không chính xác.

Phút thứ 5, từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Diallo đánh đầu cận thành vào lưới của Hà Nội FC nhưng rất tiếc trọng tài xác định anh đã rơi vào thế việt vị.

Văn Quyết tái xuất, Hà Nội FC vẫn đánh rơi chiến thắng trước Hà Tĩnh 306173
Văn Quyết ghi dấu ấn ngày trở lại (Ảnh: Hà Nội FC)

Sau những nỗ lực tấn công, chủ nhà Hà Tĩnh có bàn quân bình tỷ số 1-1 ở phút 13. Lần này Diallo không việt vị, anh vượt qua Việt Anh và dứt điểm vào góc xa khung thành của thủ thành Tấn Trường.

Đội bóng Thủ đô phản công, Văn Quyết chứng tỏ đẳng cấp của thủ lĩnh, anh bị 2 cầu thủ Hà Tĩnh kèm chặt nhưng vẫn khống chế được bóng rồi sút chìm đưa bóng đập cột đi vào lưới ở phút 34, tỷ số lúc này là 2-1.

Chỉ 5 phút sau đó, đội chủ nhà đã lên tiếng đáp trả bằng bàn quân bình tỷ số 2-2 của Trung Học. Xuân Toàn xỏ háng Marcao ở sát đường biên rồi tạt vào cho Trung Học bật cao đánh đầu đưa bóng vào lưới Hà Nội.

Những phút còn lại của hiệp 1, hai đội nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt nhưng vẫn không có bất ngờ nào xảy ra.

Văn Quyết tái xuất, Hà Nội FC vẫn đánh rơi chiến thắng trước Hà Tĩnh 306174
Hà Nội FC chia điểm trước chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (Ảnh: Hà Nội FC)

Khoảng 15 phút đầu hiệp 2, Hà Nội và Hà Tĩnh đều tỏ ra thận trọng hơn trong từng pha bóng. Phút 59, Tuấn Hải khống chế tốt và chuyền vào cho Caion sút xa nhưng bóng đi vọt xà ngang của Hà Tĩnh.

Phút 75, Diallo có cơ hội dứt điểm ngon ăn ngay trong vòng cấm của Hà Nội nhưng thật khó hiểu khi anh quyết định chuyền ngang sang cho đồng đội.

Thế trận căng thẳng, cả hai đội liên tục tạo ra tình huống nguy hiểm trên phần sân của đối phương nhưng vẫn thiếu chính xác ở pha bóng then chốt. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2. 

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm