Quảng cáo

Thắng đậm Hà Tĩnh, Viettel tăng tốc đua vô địch

Thứ năm, 27/07/2023 21:32 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 4-0 ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Chủ nhà CLB Viettel được đánh giá cao hơn trong cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy, thuộc khuôn khổ vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023.

Đúng như dự đoán, Hoàng Đức sớm mang lại cơ hội nguy hiểm cho Viettel FC ngay ở phút thứ 5, tuy nhiên pha dứt điểm là chưa đủ khó để đánh bại thủ thành Hà Tĩnh.

Phút thứ 12, Jaha rót bóng vào vòng cấm, đội trưởng Bùi Tiến Dũng đánh đầu quá nhẹ nhưng Essam quan sát nhạy bén và lao vào kịp thời để dứt điểm mở tỷ số 1-0 cho Viettel.

Mãi đến phút 26, đội bóng núi Hồng mới có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Xuân Toàn dứt điểm rất căng từ khu vực 16m50 nhưng vẫn không thắng được thủ thành Văn Phong.

Thắng đậm Hà Tĩnh, Viettel tăng tốc cho cuộc đua vô địch 308316
Hoàng Đức lập cú đúp trong chiến thắng của Viettel FC

Jaha trở lại rất năng nổ, phút 42, anh tiếp tục rót bóng vào vòng cấm cho Hoàng Đức đánh đầu nhưng chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công thi đấu khởi sắc hơn. Phút 57, Quang Nam căng ngang cho Diallo dứt điểm cận thành nhưng không có bất ngờ nào xảy ra.

Ngay sau đó, chủ nhà Viettel lại đe dọa mành lưới của Hà Tĩnh với cú dứt điểm từ xa của Đức Chiến. Lần này, thủ thành Thanh Tùng cũng chơi rất tập trung.

Phút 69, Essam chuyền vào vòng cấm để Hoàng Đức dứt điểm chính xác vào lưới Hà Tĩnh, qua đó nhân đôi cách biệt cho chủ nhà.

Sau khoảng 5 phút check VAR để xem tiền vệ sinh năm 1998 có việt vị không, trọng tài Ngô Duy Lân đã công nhận bàn thắng cho Viettel FC.

Thắng đậm Hà Tĩnh, Viettel tăng tốc cho cuộc đua vô địch 308317
Đức Chiến dứt điểm chính xác trên chấm 11m

Lại nhận thêm bàn thua, đội bóng núi Hồng nỗ lực dâng lên tấn công hòng tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số, tuy nhiên chưa có cơ hội thực sự rõ ràng bên phía Hà Tĩnh.

Phút 90+1, bàn thắng thứ 3 cho Viettel tiếp tục đến từ tình huống phối hợp giữa Essam và Hoàng Đức. Tiền đạo người Ai Cập căng ngang chính xác cho Hoàng Đức một lần nữa lập công.

Bước ngoặt lại đến ở phút bù giờ cuối cùng, VAR vào cuộc trong tình huống hậu vệ Almeida truy cản Danh Trung trong vòng cấm. Trọng tài quyết định cho Viettel FC được hưởng phạt đền.

Đứng trước chấm 11m, Đức Chiến dứt điểm lạnh lùng ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Viettel FC tạm vươn lên thứ 3 trên BXH.

Author Thethao247.vn Chu Thu / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm