Quảng cáo

Khuất Văn Khang hạ quyết tâm sút tung lưới ĐT Hồng Kông

Thứ ba, 13/06/2023 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Khuất Văn Khang đặt mục tiêu ghi bàn cho ĐT Việt Nam nếu được ra sân thi đấu ở trận gặp Hồng Kông.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 12/6, HLV Philippe Troussier công bố danh sách 30 cầu thủ chính thức nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Hồng Kông vào ngày 15/6, thuộc khuôn khổ FIFA Days tháng 6/2023.

Trong đó, có 4 bốn cầu thủ U23 Việt Nam được nhà cầm quân người Pháp đôn lên đội tuyển bao gồm: Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Tùng, Hoàng Văn Toản và Phan Tuấn Tài.

Khi được hỏi về mục tiêu ở trận đón tiếp ĐT Hồng Kông, tiền vệ Khuất Văn Khang gây chú ý khi bày tỏ quyết tâm ghi bàn trong trận ra mắt ĐT Việt Nam của HLV Troussier, nếu anh được trao cơ hội ra sân.

59e03bc05fe28ebcd7f3-1686610214.jpg
Khuất Văn Khang đặt mục tiêu ghi bàn vào lưới Hồng Kông (Ảnh: VFF)

Cụ thể, Khuất Văn Khang cho biết: "Mọi vị trí đều phải cố gắng hết sức và vị trí của tôi cũng vậy. Tôi phải cố gắng để hiểu được chiến thuật của HLV Troussier, nhất là khối đội hình và chiến thuật tập thể.

Nếu được vào sân, tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình, chơi thật tốt để giúp toàn đội giành kết quả tích cực trước Hồng Kông. Sau đó tôi sẽ đặt mục tiêu riêng là cố gắng có bàn thắng cho mình tại trận giao hữu này".

Bên cạnh đó, đội trưởng U22 Việt Nam còn chỉ ra rằng việc được tập luyện chung với các đàn anh trên ĐTQG giúp bản thân Văn Khang tự tin và có nhiều cơ hội học hỏi hơn.

Tiền vệ CLB Viettel nói: “Tôi rất vui khi được góp mặt trong danh sách thi đấu của ĐT Việt Nam. So với những đợt tập trung trước làm việc với HLV Troussier thì đợt này có sự khác biệt.

dtvn-6-6-26-1686610264.jpg
HLV Troussier trao cơ hội cho 4 cầu thủ U23 Việt Nam (Ảnh: VFF)

Đây cũng là lần đầu tiên tôi tập trung cùng ĐT U23 lần ĐT Việt Nam. Việc tập luyện cùng những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm trên ĐTQG đã giúp tôi thêm tự tin và rèn luyện được nhiều kỹ năng chơi bóng".

Khuất Văn Khang đồng thời nhấn mạnh, với vinh dự là 1 trong 4 cầu thủ U23 được tham gia trận giao hữu với Hồng Kông, anh sẽ nỗ lực tập luyện và trau dồi để tiếp thu tốt chiến thuật của HLV Troussier đề ra.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ có màn so tài với đội bóng xếp hạng 90 thế giới, ĐT Syria vào ngày 20/6 trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm