Quảng cáo

Lộ lý do Quang Hải từ chối CLB hàng đầu Tây Ban Nha

Thứ bảy, 23/07/2022 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Quang Hải mới đây đã tiết lộ lý do tiền vệ này từ chối CLB hàng đầu ở Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ sau khi rời Hà Nội FC, Quang Hải đã chính thức xuất ngoại ra nước ngoài thi đấu. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1997 đã đầu quân cho PAU FC đang thi đấu ở giải Ligue 2 và có khoảng 3 tuần làm quen với đội bóng mới. Hiện tại, Quang Hải đang tỏ ra hòa nhập rất nhanh và tràn đầy cơ hội được đá chính tại giải đấu số 2 nước Pháp.

Theo tiết lộ từ người đại diện Nguyễn Đắc Văn thì trước khi cập bến PAU FC, Quang Hải đã từ chối nhiều đội bóng lớn, trong đó có cả CLB thuộc top 3 tại Tây Ban Nha.

Mới đây, trong buổi chia sẻ với sinh viên trường Swinburne, người đại diện của Quang Hải đã nói về lý do tiền vệ này từ chối các đội bóng hàng đầu: "Nếu đến một đội bóng lớn hơn, Quang Hải hoàn toàn có cơ hội thi đấu ở Champions League, Europa League, hoành tráng lắm chứ.

quang-hai-2-06230541
Quang Hải từ chối nhiều đội bóng lớn để đầu quân cho PAU FC. (Ảnh: MV4)

Hải có tiền, tôi có tiền, CLB chủ quản có tiền, nhà tài trợ được trả quyền lợi tốt. Tuy nhiên khi xem xét kỹ, tôi thấy rằng người không có lợi nhiều nhất là Quang Hải. Các đội bóng lớn sẽ có một đội hình rất dày, Quang Hải khó cạnh tranh, hòa nhập để vào đội hình chính. Nếu không hòa nhập nhanh và được thi đấu thì áp lực sẽ đặt lên vai Hải và liệu với cậu ấy có chạy được không?".

Đến hiện tại, Quang Hải và các đồng đội đã trải qua ba trận giao hữu. Ngôi sao của ĐT Việt Nam ghi được một bàn thắng và một pha kiến tạo. Theo lịch được PAU FC công bố thì tối ngày 23/7, đội bóng này sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới gặp CLB Chamois Niortais FC.

Bầu Đức tiếp tục 'viện trợ' cho đội bóng hạng Nhất

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
quang hải quang hải xuất ngoại
Xem thêm