Quảng cáo

Myanmar thua khó tin 11 bàn trước ngày gặp Việt Nam

Thứ hai, 12/02/2024 08:44 AM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Myanmar thua 1-11 trong trận giao hữu với CLB Indonesia trước ngày gặp Việt Nam tại VCK giải futsal châu Á 2024.

Tại VCK giải futsal châu Á 2024 đồng thời là vòng loại futsal World Cup 2024 diễn ra vào tháng 4 tới đây, ĐT futsal Việt Nam ở bảng A cùng với 3 đối thủ là Myanmar, Trung Quốc và chủ nhà Thái Lan.

Để chuẩn bị cho giải đấu châu lục, ĐT futsal Myanmar đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi lên kế hoạch sang Indonesia tập huấn và thi đấu giao hữu.

Được biết, trong quá trình rèn quân tại "xứ Vạn đảo", tuyển futsal Myanmar đã có màn so tài với 2 CLB địa phương là Bintang Timur Surabaya và East Java.

Đáng chú ý, ở trận giao hữu lượt đi với CLB Bintang Timur Surabaya diễn ra hôm 7/2, ĐT futsal Myanmar đã để thua khó tin với tỷ số chung cuộc 1-11.

futsal-myanmar
ĐT futsal Myanmar chỉ ghi được 1 bàn danh dự (Ảnh: ASEAN Football)

Thực tế, Bintang Timur Surabaya là đội futsal mạnh nhất Indonesia ở thời điểm hiện tại. Trong 2 mùa giải gần nhất, Bintang Timur FC đã đăng quang Giải futsal VĐQG và lên ngôi tại Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2022.

Đến trận giao hữu lượt về với chính đội futsal Bintang Timur Surabaya, ĐT Myanmar cũng không thể có được kết quả thuận lợi khi tiếp tục phải nhận thất bại, tuy nhiên với tỷ số 0-2.

Tại màn "thử lửa" cuối cùng gặp CLB East Java, tuyển futsal Myanmar đã giành kết quả khả quan hơn khi cầm hòa 2-2 đại diện Indonesia.

Như vậy, sau 3 trận đấu thử với 2 đội bóng địa phương của Indonesia, ĐT futsal Myanmar đã để thủng lưới tổng cộng 15 bàn nhưng chỉ có thể ghi được 3 bàn thắng.

myanmar-vs-viet-nam
Myanmar sẽ đụng độ ĐT Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024 (Ảnh: VFF)

Chắc chắn rằng, kết quả này không thể khiến ĐT futsal Myanmar hài lòng. Tuy nhiên, loạt trận giao hữu này sẽ phần nào giúp họ nhìn nhận được vấn đề của đội bóng và đưa ra phương án trước khi chính thức bước vào giải đấu.

Về phía ĐT futsal Việt Nam, để chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2024, đội tuyển sẽ hội quân trở lại tại TP.HCM vào trung tuần tháng 3/2024.

Trong thời gian tập huấn, đội sẽ được “thử lửa” tại giải futsal quốc tế diễn ra từ 28/3 đến 31/3 với sự tham dự của 3 đội tuyển khách mời chất lượng dự kiến là New Zealand, Ma Rốc và Iran.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm