Quảng cáo

Sau Việt Nam, Dortmund đến Thái Lan du đấu

Thứ năm, 27/06/2024 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Borussia Dortmund, CLB từng giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình sẽ đến Thái Lan du đấu vào tháng 7 tới đây.

Mới đây, CLB BG Pathum United - đội bóng vừa xưng vương tại Cúp Liên đoàn Thái Lan 2023/24 đã báo tin vui đến NHM "xứ chùa Vàng" về kế hoạch giao hữu với một trong những CLB hàng đầu nước Đức, Borussia Dortmund.

"Chúng tôi vui mừng thông báo rằng BG Pathum United và Borussia Dortmund sẽ có một trận giao hữu quốc tế vào ngày 21/7/2024, diễn ra lúc 20h00 tại SVĐ BG.

Năm nay, tại SVĐ BG, chúng ta sẽ thấy Borussia Dortmund, 1 trong những CLB bóng đá mang tính biểu tượng nhất của Đức, thể hiện niềm đam mê, truyền thống và thành công trong làng túc cầu", Pathum United đăng tải trên fanpage CLB.

2301-114-169-1719471493.jpg
CLB Borussia Dortmund sẽ hành quân đến Thái Lan so tài với BG Pathum United (Ảnh: CLB)

Còn nhớ, cuối tháng 11/2022, CLB Borussia Dortmund đã từng có trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Ở trận cầu đó, "Những Chiến binh Sao Vàng" dưới sự dẫn dắt của cựu HLV trưởng Park Hang Seo đã ngược dòng giành đội bóng Đức với tỷ số chung cuộc 2-1. Hai bàn thắng của ĐT Việt Nam được ghi bởi: Tiến Linh (36') và Tuấn Hải (90').

Được biết, trận đấu giao hữu giữa CLB BG Pathum United với Borussia Dortmund sẽ có tên là "114 Lễ kỷ niệm BG Pathum United x BVB".

Sở dĩ tên gọi này nhằm hướng đến lễ kỷ niệm 114 năm thành lập CLB Borussia Dortmund và ngày khánh thành chính thức của khán đài mới (thứ 4 khu E) của CLB VG Pathum Uinted tại SVĐ BG.

Sau Việt Nam, Dortmund đến Thái Lan du đấu 488525
Tiền đạo Tuấn Hải từng ghi bàn vào lưới CLB Borussia Dortmund trên sân Mỹ Đình

Như đã biết, CLB Borussia Dortmund được biết đến là một đội bóng giàu thành tích ở đấu trường châu Âu, nổi bật nhất là ngôi vô địch UEFA Champions League năm 1997.

Bên cạnh đó là hàng loạt giải thưởng danh giá ở các giải đấu hàng đầu châu lục cũng như quốc nội. Thực tế, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng Dortmund sang Thái Lan thi đấu. 

Cũng bởi vậy, NHM CLB BG Pathum United nói riêng và NHM Thái Lan nói chung đang rất háo hức chờ đợi được chứng kiến màn so tài giữa hai đội.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm