Quảng cáo

Tấm huy chương bạc SEA Games 32 bị cầu thủ Thái Lan ném đi có giá 'trên trời'

Thứ ba, 23/05/2023 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Tấm huy chương bạc bị Jonathan Khemdee ném đi sau trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 đang có giá trị tăng lên chóng mặt.

Nghe nội dung bài viết

Dù đã kết thúc được một tuần, tuy nhiên dư âm của trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Một trong những hình ảnh không đẹp mà Những chú Voi chiến để lại ở giải đấu lần này là việc trung vệ Thái kiều - Jonathan Khemdee đã ném linh vật cũng như tấm huy chương bạc môn bóng đá nam lên khán đài sau khi trận chung kết khép lại.

Theo cập nhật từ tờ Thairath, tấm huy chương bạc bị Jonathan Khemdee ném đi đã được nhặt bởi một cậu bé người Campuchia. Nó nhanh chóng trở thành mối quan tâm đặc biệt và được định giá cao ngất ngưởng: "Trong các bình luận của bài đăng, có rất nhiều người hỏi mua tấm huy chương bạc này. Nhiều người hâm mộ mong muốn được trò chuyện và mua lại. Dự kiến số tiền bỏ ra để có được huy chương bạc sẽ lên tới 1.8 triệu baht (tương đương 1.2 tỉ VNĐ).

screenshot-71-1684831714.jpg
Một học sinh Campuchia nhặt được huy chương bạc mà tuyển thủ U22 Thái Lan ném đi.

Cậu bé người Campuchia nhặt được huy chương bạc mà Jonathan Khemdee ném đi có tên Chhay Sathya đã khẳng định rằng: "Tôi thích huy chương này bởi vì nó có chùa và các biểu tượng quốc gia khác. Mặc dù anh ấy (Jonathan) đã ném nó đi nhưng tôi sẽ không để nó rơi xuống đất. Bởi vì đồng xu này tượng trưng cho toàn bộ tinh thần Khmer của tôi".

Hành động ném huy chương và linh vật của Jonathan Khemdee nhận về nhiều sự chỉ trích từ phía các cổ động viên trong khu vực. Thậm chí, một sếp lớn của nước chủ nhà Campuchia còn mong muốn Thái Lan phải giáo dục lại cầu thủ này vì hành động thiếu tôn trọng.

Sau SEA Games 32, Jonathan Khemdee cũng nói lời chia tay với U22 Thái Lan và trở về Đan Mạch. Anh sẽ tìm kiếm cơ hội để lên chơi ở các cấp độ đội tuyển của Đan Mạch.

Trở lại với SEA Games 32, với dàn hảo thủ chất lượng, U22 Thái Lan được kỳ vọng sẽ đổi màu huy chương nhưng sau cùng đội bóng này vẫn chỉ về nhì sau thất bại trước Indonesia.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm