Quảng cáo

Văn Quyết tuyên bố bất ngờ về ngôi vô địch V-League 2022

Thứ bảy, 12/11/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho rằng chức vô địch không phải là điều quan trọng nhất với Hà Nội FC vào lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Sau mùa giải 2021 thi đấu kém thuyết phục, Hà Nội FC đã trở lại với sức mạnh vốn có của mình. Đoàn quân của HLV Chun Jae-ho thể hiện một phong độ ấn tượng và liên tục dẫn đầu tại V-League 2022. Đến thời điểm này, mọi chuyện gần như đã ngã ngũ với đội bóng thủ đô. Chỉ cần 1 điểm trước CLB Hà Tĩnh ở vòng đấu áp chót trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC sẽ chính thức lên ngôi vô địch V-League 2022 sớm trước một vòng đấu.

Chia sẻ trong một buổi tập mới đây, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho rằng chức vô địch không phải là điều quan trọng nhất: "Khi thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ và cả khán giả đều mong muốn sẽ giành trọn 3 điểm. Còn về chức vô địch thì đó không phải là điều quan trọng nhất. Nếu như mệnh là Hà Nội FC vô địch V-League thì chúng tôi sẽ vô địch mà thôi. Điều quan trọng là sự chuẩn bị, dù là HLHT hay HAGL thì chúng tôi đều sẽ cống hiến.

Về phía HLHT, họ chưa chắc chắn trụ hạng nên sẽ thi đấu quyết tâm. Tôi cho rằng trận đấu tới đây có tính chất quan trọng bậc nhất với Hà Nội FC. Toàn đội cần tập trung cao độ để có được kết quả tốt nhất".

VIDEO: Pha ghi bàn đẳng cấp của Văn Quyết lọt top bàn thắng đẹp nhất vòng-213091
Văn Quyết mong toàn đội cần tập trung cao độ trước trận gặp Hà Tĩnh.

Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1991 cũng cho rằng tính tập thể là điều quan trọng nhất với Hà Nội FC vào lúc này: "Đội hình xuất phát của Hà Nội FC đều là các tuyển thủ quốc gia, ngoại binh có chuyên môn, cầu thủ trẻ như Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Văn Tùng tương lai sẽ rất phát triển. Bùi Hoàng Việt Anh tiến bộ nhiều, Đậu Văn Toàn cũng thi đấu ổn định. Quan điểm của chúng tôi là không cá nhân nào lớn hơn tập thể.

Toàn đội không phụ thuộc vào cá nhân nào mà luôn luôn đoàn kết. Hà Nội FC không chỉ có mục tiêu ở năm nay hay năm sau mà còn nhiều năm nữa. Đội bóng sẽ có những lứa cầu thủ kế cận được đào tạo tốt để sẵn sàng chinh chiến ở V-League".

Điều đáng tiếc nhất của Văn Quyết ở thời điểm này là anh sẽ bỏ lỡ những trận đấu cuối cùng của V-League 2022 sau khi gặp phải một chấn thương nhẹ. Dẫu vậy, với lực lượng như hiện tại, nhiều người cho rằng Hà Nội FC vẫn đủ sức để giành trọn 6 điểm ở hai lượt trận cuối.

Hai cầu thủ nhập tịch của U20 Indonesia lần đầu ra mắt, sẵn sàng khuynh đảo ĐNÁ

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm