Quảng cáo

CAHN có bản hợp đồng mới do HLV Gong Oh Kyun đích thân lựa chọn

Thứ hai, 11/12/2023 15:10 PM (GMT+7)
A A+

CAHN vừa có sự bổ sung về lực lượng với sự xuất hiện của gương mặt từng đồng hành với HLV Gong Oh Kyun ở U23 Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sự trở lại của HLV Gong Oh Kyun có thể xem như thương vụ chuyển nhượng gây chú ý nhất ở V-League 2023/24 tính đến hiện tại. Tại đội bóng mới, HLV Gong Oh Kyun có sự trợ giúp của 2 trợ lý đồng hương từ Hàn Quốc.

CAHN đã trải qua 3 trận đấu dưới thời HLV Gong Oh Kyun. ĐKVĐ V-League có 1 chiến thắng, 1 trận hòa, 1 trận thua kể từ khi HLV Gong lên dẫn dắt.

Ở trận đấu gần nhất, CAHN hòa đáng tiếc trước Nam Định. Ở màn so tài trên sân Thiên Trường, thành phần BHL CAHN cũng có sự điều chỉnh.

Quá trình truyền đạt của HLV Gong Oh Kyun tới các cầu thủ có sự trợ giúp của trợ lý ngôn ngữ Phan Hoàng Tri Thức. Đây là lần đầu mà phiên dịch Phan Hoàng Tri Thức xuất hiện ở khu vực cabin của đội bóng ngành Công an.

sgrjh-1702282873.jpg
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Gong Oh Kyun

Trợ lý Phan Hoàng Tri Thức là người từng đồng hành với HLV Gong Oh Kyun tại U23 Việt Nam. Thời điểm đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á.

Sự trở lại của anh sẽ là phương án tốt nhất trong việc truyền tải chiến thuật của HLV Gong Oh Kyun tới các học trò. Như vậy, ngoài Phan Hoàng Tri Thức, HLV Gong Oh Kyun còn có sự đồng hành của 1 trợ lý có thời gian gắn bó với ông ở đội U23 là Kim Woo-jae.

fhtyj-1702282976.jpg
HLV Gong Oh Kyun chưa có chiến thắng nào ở V-League cùng CAHN

HLV Gong Oh Kyun thu hút sự chú ý lớn sau tình huống va chạm với Văn Kiên phía Nam Định. Theo thông báo mới nhất, BTC không đề xuất án phạt nguội nhưng sẽ có văn bản gửi đến cả HLV Gong Oh Kyun lẫn Văn Kiên nhằm nhắc nhở cả 2 cần kiềm chế hơn.

Sau trận hòa đáng tiếc trước Nam Định, CAHN tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Trong khi đó, Nam Định tiếp tục bay cao với vị trí nhất bảng.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Gong Oh Kyun cho biết: "Còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi vẫn phải tính toán tiếp. Toàn đội CAHN cần tiếp tục cố gắng".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm