Quảng cáo

Đại diện Đông Nam Á thua đậm ở giải AFC

Thứ hai, 26/08/2024 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Singapore thua 1-4 tại vòng loại Giải vô địch câu lạc bộ nữ châu Á 2025.

Lion City Sailors (Singapore) nằm ở bảng B vòng loại Giải vô địch câu lạc bộ nữ châu Á 2025. Vừa qua, Lion City Sailors đã có trận gặp Odisha (Ấn Độ) trên sân Prince Mohammed.

Trận đấu diễn ra rất căng thẳng trong những phút đầu. Odisha dần nắm quyền kiểm soát và vươn lên dẫn trước ở phút 20 sau bàn phản lưới nhà của Dorcas Chu bên phía Lion City.

Tuy nhiên, Lion City đã vực dậy tinh thần trở lại và gỡ hòa ở những giây cuối cùng của hiệp 1. Raeka Ee đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng trước khi nghỉ giải lao.

Sau một khởi đầu chậm chạp ở hiệp 2, thế trận trở nên hấp dẫn với các bàn thắng ở phút 54 và 57. Kom là cầu thủ lập cú đúp cho Odisha FC.

li-1724657645.JPG
Lion City Sailors (áo trắng) thua đậm (Ảnh AFC)

Các cầu thủ Lion City tiếp tục phải nhận 1 bàn thua từ tình huống phản lưới nhà. Lần này Syazwani Ruzi là người đưa bóng vào lưới nhà gián tiếp giúp Odisha FC có chiến thắng 4-1.

Chiến thắng này giúp Odisha có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu cuối cùng với Etihad Club vào thứ 7 tới. Trong khi đó, Lion City Sailors sẽ gặp đội bóng Jordan ở lượt trận tới.

Vòng bảng Giải vô địch câu lạc bộ nữ châu Á 2025 được tổ chức theo hình thức thi đấu lượt đi-lượt về từ ngày 6/10 đến 12/10.

c1-nu-1724657722.jpg
 

4 cái tên còn lại tại vòng bảng sẽ được xác định qua vòng đấu sơ loại. Ở vòng loại này 14 đội bóng sẽ chia thành bốn bảng: hai bảng mỗi bảng có bốn đội và hai bảng mỗi bảng có ba đội, thi đấu theo hình thức lượt đi-lượt về tại một địa điểm tập trung từ ngày 25/8 đến 31/8/2024, với bốn đội đầu bảng giành quyền đi tiếp. Jordan, Malaysia, Ả-rập Xê-út và Thái Lan sẽ đăng cai các bảng trong vòng đấu sơ loại.

Do CLB Naegohyang (Triều Tiên) rút lui nên vòng loại sẽ chỉ còn 13 CLB chia làm 4 nhóm để tìm 4 suất cuối cùng.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã xác nhận 22 đội tham dự mùa giải được mong chờ nhiều nhất ở cấp độ câu lạc bộ – AFC Women’s Champions League. Đại diện Việt Nam tại giải đấu này là câu lạc bộ bóng đá nữ TP. Hồ Chí Minh.

Author Thethao247.vn TL / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm