Quảng cáo

Đội Việt Nam liên tiếp gặp đen đủi ở giải AFC

Thứ năm, 09/11/2023 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Hải Phòng FC liên tiếp gặp những tổn thất về lực lượng trước lượt trận thứ 4 AFC Cup.

Nghe nội dung bài viết

Tại lượt trận thứ 4 bảng H AFC Cup, Hải Phòng FC hành quân đến sân khách gặp Sabah. Cả 2 đội đều đặt quyết tâm lớn vì còn nguyên cơ hội đi tiếp ở sân chơi châu lục.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm gặp áp lực khi phải chơi trên sân khách. Đồng thời, đội chủ sân Lạch Tray còn phải trải qua mật độ thi đấu liên tục trong khi đối thủ chỉ tập trung cho AFC Cup.

Hơn nữa, HLV Chu Đình Nghiêm đang đau đầu với bài toán lực lượng. Theo cập nhật mới nhất, hậu vệ Đàm Tiến Dũng sẽ không thể ra sân trong chuyến làm khách lần này.

Theo kết luận của các bác sĩ, Đàm Tiến Dũng phải nghỉ ít nhất khoảng 3 tuần. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1996 bị chấn thương, rời sân sớm ở trận thua Bình Dương. Đàm Tiến Dũng chính là người có cú đúp vào lưới của Sabah tại lượt đi.

hktuil-1699518277.jpg
Đàm Tiến Dũng vắng mặt ở trận Hải Phòng vs Sabah

Ngoài trường hợp của Đàm Tiến Dũng, Hải Phòng cũng không có được sự phục vụ của thủ thành Đình Triệu. Nguyễn Đình Triệu luôn được coi là thủ môn số 1 của đội bóng trong thời gian dài vừa qua.

Khả năng lớn, thủ môn Văn Toản sẽ được lựa chọn bắt chính ở trận Hải Phòng vs Sabah. Trong màn so tài với Bình Dương ngày 4/11, Nguyễn Văn Toản cũng ra sân ở đội hình xuất phát.

Đồng thời, ngoại binh Benjamin Patrick cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Trung vệ này bị ngộ độc thức ăn ngay khi vừa sang Malaysia.

gjy-1699518366.jpg
Benjamin (số 4) bị ngộ độc thực phẩm

Hải Phòng FC đang phải đương đầu với vô vàn khó khăn về lực lượng. Hy vọng rằng, với tinh thần quyết tâm, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có điểm trước Sabah.

Chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận, HLV Ong Kim Swee phía Sabah FC cho biết đội bóng của ông đặt mục tiêu có 3 điểm trước đại diện Việt Nam:

"Chúng tôi không muốn để thủng lưới sớm như những gì đã xảy ra ở trận đấu trước. Sabah muốn giành chiến thắng và đủ điều kiện vào vòng tiếp theo".

Sabah FC đang đứng ngay sau Hải Phòng trên BXH AFC Cup.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm