Quảng cáo

HAGL nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Viettel FC

Thứ ba, 05/07/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Quàng Thế Tài đang nhận được sự quan tâm của một số đội bóng, trong đó có CLB HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian vừa qua, Quàng Thế Tài góp mặt trong đội hình của Viettel FC dự AFC Cup. Tại các trận đấu ở vòng bảng, HLV Bae Ji Won đều trao suất bắt chính cho thủ thành này. Ở đấu trường châu lục, Quàng Thế Tài và đồng đội đã giành vé tiến vào vòng trong với vị trí nhất bảng.

Hợp đồng của thủ môn sinh năm 1996 với Viettel sẽ hết hạn vào tháng 9/2022. Theo thông tin mà chúng tôi có được, hiện Thế Tài đang nhận được sự quan tâm của 3 đội bóng là HAGL, Nam Định và CLB Sài Gòn.

HAGL hiện có 3 thủ môn là Huỳnh Tuấn Linh, Dương Văn Lợi và Trần Trung Kiên. Trong đó, Tuấn Linh hiện đang dính chấn thương. Trước đó, HAGL cũng mất Lê Văn Trường vì lý do tương tự ở giải tứ hùng.

Trở lại với Quàng Thế Tài, anh vừa cùng Viettel trải qua trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 5 V-League 2022. Đội bóng Quân đội nhận trận thua bất ngờ ở những phút cuối qua đó đứng vị trí thứ 4 trên BXH.

Quàng Thế Tài từng là thủ môn số 1 của Viettel FC ở giải hạng Nhất. Đến V-League 2009 (mùa giải đầu tiên mà Viettel thăng hạng), thủ môn cao 1m78 đã có 18 lần ra sân và có đóng góp không nhỏ nơi hàng phòng ngự của đội bóng.

HAGL nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Viettel FC 155352
Quàng Thế Tài bắt chính ở AFC Cup 2022

Cách đây không lâu, ở VCK U23 châu Á 2022, Quàng Thế Tài từng gây "bão" trên MXH với chia sẻ về Nhâm Mạnh Dũng. Chứng kiến người bạn cùng phòng làm thủ môn đắc dĩ ở U23 Việt Nam, Thế Tài hài hước viết lên facebook cá nhân rằng:

"Phòng tôi giờ có 2 gôn các ông ạ. Phòng khác có thể mất điện chứ phòng tôi thì không thể nữa rồi. Yên tâm nhé, ở CLB nó còn bắt thay tôi rồi, không phải lo đâu".

Ở vòng đấu tiếp theo, Viettel FC sẽ chạm trán với CLB Hải Phòng. Đây là cuộc đối đầu khá duyên nợ khi HLV Trương Việt Hoàng từng có nhiều thời gian gắn bó với đội chủ sân Lạch Tray.

Đại thắng 7-0, đội bóng ĐNÁ vẫn nhận mưa chỉ trích từ CĐV

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Quàng Thế Tài HAGL Viettel FC
Xem thêm