Quảng cáo

HLV Gong Oh Kyun liên tiếp đón tin vui

Thứ tư, 29/11/2023 13:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Gong Oh Kyun và các học trò sẽ nhận sự khích lệ lớn trong trận đấu gặp Hải Phòng trên SVĐ Lạch Tray.

Nghe nội dung bài viết

HLV Gong Oh Kyun vừa có chiến thắng đầu tay ở trận ra mắt cùng CAHN. Đến ngày 4/12, CAHN sẽ tiếp tục bước vào trận gặp Hải Phòng trên SVĐ Lạch Tray.

Trận Hải Phòng vs CAHN là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Gong Oh Kyun tại V-League. Tuy phải đá trên sân khách nhưng đội bóng ngành Công an vẫn nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả.

Cụ thể, hội CĐV CLB Công an Hà Nội đã lên kế hoạch "tiếp lửa đường xa" cho đội bóng. Dự kiến sẽ có khoảng 350 CĐV di chuyển từ Hà Nội đến SVĐ Lạch Tray.

Các CĐV sẽ tập trung tại cửa khán đài A SVĐ Hàng Đẫy rồi di chuyển từ lúc 14h ngày 4/12. Đến Hải Phòng, đoàn tiến hành diễu hành quanh thành phố, đón các cầu thủ từ khách sạn ra SVĐ.

Đây được coi là "liều thuốc tinh thần" cho thầy trò HLV Gong Oh Kyun ở trận đấu này. Ở mùa giải đầu tiên khi thăng hạng, CĐV CAHN đã trình diễn phong cách cổ vũ chuyên nghiệp, nhiệt huyết và thường xuyên di chuyển đến sân khách mỗi khi đội bóng thi đấu.

HLV Gong Oh Kyun liên tiếp đón tin vui 364297
Không khí cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV CAHN

SVĐ Lạch Tray được nhiều người ví như "chảo lửa" của V-League. Trận đấu giữa Hải Phòng vs CAHN dự đoán sẽ hấp dẫn từ dưới sân cho tới trên khán đài.

Đồng thời, HLV Gong Oh Kyun cũng đón tin vui về tình hình lực lượng với sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Quang Hải đang trong trạng thái sẵn sàng ra sân.

Sau chiến thắng trước HAGL, CAHN vẫn duy trì tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Ngoài HLV Gong Oh Kyun, các cầu thủ còn thực hiện giáo án dưới sự hướng dẫn của 2 trợ lý người Hàn Quốc.

jhtyik-1701242169.jpg
HLV Gong Oh Kyun sắp có trận ra mắt tại V-League

Trong khi đó, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang có mặt ở Indonesia để chuẩn bị cho AFC Cup. Hải Phòng FC sẽ đá vào ngày 30/11 gặp PSM Makassar.

Đội bóng đất Cảng hiện đang đứng nhì bảng H. Tình hình này khiến Hải Phòng bất lợi trong cuộc đua giành vé dự vòng bán kết khu vực Đông Nam Á.

Ngay sau trận ở AFC Cup, BHL cùng các cầu thủ Hải Phòng sẽ bay về nước để hướng tới cuộc tiếp đón CAHN trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm