Quảng cáo

HLV Kiatisak gặp 'chuyện dở khóc dở cười' ở sân chơi châu lục

Thứ sáu, 15/04/2022 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc họp báo trước thềm AFC Champions League 2022 của HAGL đã không thể bắt đầu theo như thời gian dự kiến.

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Trưa ngày 15/4, buổi họp báo bảng H AFC Champions League 2022 đã được diễn ra với sự tham dự của HLV trưởng các đội bóng. HLV Kiatisak và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đại diện cho CLB HAGL trả lời phỏng vấn trước truyền thông.

Theo kế hoạch của BTC, phần trả lời của Zico Thái và Tuấn Anh được bắt đầu từ lúc 12h00. Tuy nhiên, phải đến gần 12h20, cuộc họp báo của HAGL mới bắt đầu.

Nguyên nhân được đưa ra là đại diện của HAGL gặp sự cố về mặt trang phục. HLV Kiatisak cùng học trò của mình mặc áo có logo nhà tài trợ riêng cho đội. Điều này không đúng với quy định của AFC. Cả 2 đã phải khắc phục bằng cách dán băng dính màu để che lại logo riêng.

HAGL sẽ đá trận mở màn AFC Champions League 2022 với đối thủ Yokohama F. Marinos. Chia sẻ với báo giới trong cuộc họp báo, Nguyễn Tuấn Anh cho biết: "Chúng tôi rất hào hứng khi được đối đầu với những đội bóng có bề dày thành tích như Yokohama F. Marinos. HAGL tự tin vào lối chơi tập thể chứ không riêng một cá nhân nào.

PARK8092-e1650009824413
Đại diện HAGL ở cuộc họp báo (Ảnh: VFF)

Hy vọng đội sẽ đạt kết quả tốt. Phải đến khi vào sân và cảm nhận được sức ép của đối thủ mới biết được khả năng như thế nào. Còn nói trước trận có tự tin hay không thì rất dễ. Tôi có thể nói cảm thấy rất tự tin".

Sau trận gặp Yokohama F. Marinos, Tuấn Anh và đồng đội sẽ lần lượt chạm trán với Sydney FC (ngày 19/4) và Jeonbuk Hyundai (ngày 22/4).

Trong quá khứ, HAGL từng 2 lần tham dự AFC Champions League vào các năm 2004, 2005. Tuy nhiên, đội chủ sân Pleiku chưa từng vượt qua vòng bảng.

Vé xem HAGL thi đấu tại AFC Champions League được bán với 3 mệnh giá 50 ngàn đồng, 100 ngàn đồng và 200 ngàn đồng. Ngay trong ngày đầu mở bán, rất đông NHM đã có mặt tại SVĐ Thống Nhất xếp hàng từ sớm với mong muốn được cổ vũ trực tiếp cho thầy trò HLV Kiatisak.

Xem trực tiếp HAGL vs Yokohama F. Marinos ở đâu, kênh nào?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kiatisak hagl tuấn anh AFC Champions League 2022 Yokohama F. Marinos
Xem thêm