Quảng cáo

HLV Park Hang Seo trở lại với bóng đá ở Việt Nam

Thứ sáu, 19/05/2023 19:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ trở lại với bóng đá vào đầu tháng 6 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Trong quãng thời gian 5 năm ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo có sự đồng hành của đội ngũ trợ lý gồm cả người Việt Nam và người Hàn Quốc. Trong đó, trợ lý Vũ Anh Thắng đóng vai trò là phiên dịch đồng hành cùng HLV Park qua nhiều giải đấu lớn nhỏ.

Sau khi hết hạn hợp đồng với VFF, trợ lý Vũ Anh Thắng đã đứng ra thành lập trung tâm bóng đá cộng đồng ở Phú Thọ.

Trung tâm do trợ lý của HLV Park Hang Seo lập ra với mục tiêu tạo ra môi trường học, chơi bóng đá một cách lành mạnh, an toàn, bài bản, chuyên nghiệp, cũng như ươm mầm những tài năng bóng đá cho tỉnh nhà.

HLV Park Hang Seo sẽ tham gia ngày khai trương trung tâm với vai trò khách mời. Lễ khai trương diễn ra trong sáng ngày 3/6.

Ngoài HLV Park, lễ khai trương còn có sự xuất hiện của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ CLB Hà Nội đóng vai trò là cố vấn chuyên môn cho trung tâm bóng đá này.

huidr-1684498879.jpg
HLV Park Hang Seo là khách mời tại ngày hội bóng đá cộng đồng

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo đã di chuyển sang Campuchia để cổ vũ cho U22 Việt Nam đá SEA Games 32. Mặc dù không còn là HLV trưởng ĐT Việt Nam nhưng sự xuất hiện của vị chiến lược gia sinh năm 1957 vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông.

Đồng thời, tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang trong giai đoạn hoàn tất Học viện bóng đá. Nhiều khả năng, Học viện này sẽ do con trai của HLV Park là Park Chan-sung đứng ra quản lý.

Với những thành công vang dội cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ rằng, phía công ty đại diện đã có những trao đổi với phía CLB Công an Hà Nội.

Trong thời gian trở về quê nhà, HLV Park Hang Seo cũng đón tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sang thăm hỏi. Hùng Dũng cùng với người thầy của mình đã tới sân dự khán trận đấu giữa Seoul E-Land vs Sangju FC tại vòng 8 K-League 2.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm