Quảng cáo

HLV Popov chiêu mộ cầu thủ người Australia từng đá cúp châu Á

Thứ ba, 05/03/2024 11:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Popov sẽ có sự phục vụ của 1 trung vệ mới tới từ Australia cho các trận đấu phía trước.

Đông Á Thanh Hóa là 1 trong những đội bóng chơi ấn tượng ở V-League kể từ khi có sự xuất hiện của HLV Popov. Hiện tại, thầy trò HLV Kiatisak đang đứng ở top 4 sau 12 vòng đấu.

Tuy nhiên, Thanh Hóa lại gặp khó về mặt lực lượng khi nhiều trụ cột chấn thương như thủ thành Thanh Diệp hay trung vệ Trịnh Văn Lợi. Đặc biệt, cầu thủ ngoại binh Gustavo Santos phải nghỉ hết mùa giải.

Trước tình hình này, HLV Popov đã chiêu mộ Benjamin van Meurs nhằm thay thế cho trường hợp của Gustavo Santos. Benjamin van Meurs đã có mặt ở CLB Thanh Hóa thử việc từ thời điểm trước trận gặp CAHN ở vòng 11.

168d3223616t47218l0-1709618786.jpg
Benjamin Van Meurs là tân binh của CLB Thanh Hóa

HLV Popov chọn cầu thủ người Australia bởi vì anh đã có thời gian chơi bóng ở V-League. Trước đó, Benjamin van Meurs từng khoác áo Hải Phòng FC tham dự V-League, vòng sơ loại AFC Champions League, vòng bảng AFC Cup.

Trước khi đến Việt Nam, Benjamin van Meurs có thời gian từng thi đấu Hong Kong và 1 số CLB trong nước. Cầu thủ sinh năm 1998 dự kiến ra mắt đội bóng mới ở vòng 13. Đây là vòng đấu đầu tiên ở giai đoạn lượt về của mùa giải V-League năm nay.

Gần nhất, Thanh Hóa vừa để thua HAGL trên sân nhà. Thầy trò HLV Popov đối mặt với 2 trận thua liên tiếp bao gồm cả trận thua CAHN ở SVĐ Hàng Đẫy.

thanhhoa-hagl2023-24-01-1709618891.jpg
CLB Thanh Hóa thua HAGL ở vòng 12

Chia sẻ với chúng tôi về mục tiêu của CLB Thanh Hóa, HLV Popov cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi chỉ là cố gắng chơi thứ bóng đá đẹp như mọi khi, cố gắng làm khán giả tự hào và tất nhiên trước mắt chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng ở mọi trận đấu.

Mục tiêu lâu dài của Thanh Hóa là cố gắng lọt vào top 6. Sẽ rất khó khăn vì hầu hết các trận đấu không chỉ được quyết định trên sân và nhiều yếu tố ngoài sân ảnh hưởng đến kết quả.

Chúng tôi không bao giờ đầu hàng, chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc dù thế nào đi nữa, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức như mọi khi".

Author Thethao247.vn Thanh Vy / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm