Quảng cáo

HLV Troussier cảm ơn bầu Hoàn

Thứ sáu, 16/06/2023 18:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Troussier dành thời gian trò chuyện và gửi lời cảm ơn tới bầu Hoàn sau trận thắng của ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam vừa kết thúc trận giao hữu thứ nhất trong dịp FIFA Days tháng 6. HLV Troussier và các học trò đánh bại ĐT Hong Kong nhờ pha làm bàn của đội trưởng Quế Ngọc Hải trên chấm 11m.

Ở trận đấu này, các chiến binh sao vàng thi đấu trên SVĐ Lạch Tray. Đây là địa điểm được đánh giá có mặt cỏ thi đấu đẹp cùng với sự cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Sau khi hết trận gặp Hong Kong, HLV Troussier đã dành chút thời gian gặp riêng bầu Hoàn. "Phù thủy trắng" trao đổi với chủ tịch CLB Hải Phòng và gọi nơi đây là "đất thánh" cho ĐT Việt Nam.

HLV Troussier cùng ông Văn Trần Hoàn bắt tay để chụp ảnh lưu niệm. Sau đó, HLV trưởng ĐT Việt Nam động viên và nói chuyện cùng các cầu thủ.

bh-1686930745.jpg
HLV Troussier cảm ơn bầu Hoàn

Ở buổi tập trước đó của ĐTQG trên SVĐ Lạch Tray, chủ tịch CLB Hải Phòng đã tới tặng hoa chào mừng HLV Troussier đến với thành phố Cảng. HLV Troussier cũng tỏ ra rất thích thú với món quà mà CĐV Hải Phòng dành tặng.

Hiện tại, các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn ở lại Hải Phòng. Những gương mặt chưa được ra sân ở trận gặp Hong Kong sẽ kết hợp với đội U23 để đá giao hữu với CLB Hải Phòng.

Thông qua trận đấu này, HLV Troussier sẽ tiến hành lựa chọn danh sách ĐT Việt Nam gặp Syria tại Thiên Trường. Trận đấu giữa Việt Nam vs Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 20/6.

dt-viet-nam-thang-tran-tang-qua-ra-mat-cho-hlv-troussier-292731-1686930950.jpeg
ĐT Việt Nam chuẩn bị gặp đối thủ mạnh hơn là ĐT Syria

Chiến thắng 1-0 của các chiến binh sao vàng trên sân Lạch Tray chưa thể làm hài lòng người hâm mộ. Nhiều khán giả đã bỏ về khi tiếng còi mãn cuộc còn chưa vang lên.

Phát biểu với truyền thông, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ rằng: "Thực sự mỗi HLV sẽ có một triết lí và phong cách huấn luyện khác nhau.

Tất cả đều là những cầu thủ chuyên nghiệp nên mọi người sẽ phải thích nghi, làm quen với giáo án, chiến thuật mà HLV đã đề ra. Chắc chắn là các cầu thủ sẽ dần dần thích nghi và chơi tốt hơn qua từng trận đấu".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm