Quảng cáo

Xác định đội bóng đầu tiên lọt vào chung kết World Cup nữ 2023

Thứ ba, 15/08/2023 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng đầu tiên giành quyền tham dự trận chung kết World Cup nữ 2023 đã chính thức được xác định sau trận đấu quá kịch tính giữa Tây Ban Nha vs Thụy Điển,

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 15/8 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển nữ Tây Ban Nha gặp Thụy Điển ở trận bán kết 1 giải vô địch bóng đá nữ thế giới.

Trong 45 phút thi đấu đầu hiệp 1, Tây Ban Nha là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn và kiểm soát bóng nhiều hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, hàng thủ của Thụy Điển đã chơi tốt và giữ sạch lưới trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Tây Ban Nha có bàn mở tỷ số ở phút thứ 81. Paralluelo đã tận dụng tốt cơ hội khi bóng bật ra tới vị trí của mình để giúp Tây Ban Nha khai thông thế bế tắc.

Trực tiếp World Cup nữ 2023: Tây Ban Nha 1-0 Thụy Điển 313781
Paralluelo ăn mừng khi ghi bàn cho Tây Ban Nha

Thế trận trở nên căng thẳng hơn rất nhiều sau pha dứt điểm gỡ hòa 1-1 của Blomqvist ở phút 88. Ở tình huống này, Hurtig đánh đầu làm tường để giúp cho đồng đội có bàn thắng "quý như vàng".

Tuy nhiên, niềm vui của Thụy Điển đã chẳng kéo dài bao lâu. Chỉ 1 phút ngay sau đó, Carmona sút xa đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1.

7 phút bù giờ là không đủ cho những hy vọng cuối cùng của các chân sút phía Thụy Điển. Tuy nhiên, Tây Ban Nha đã bảo vệ thành công thành quả và thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Xác định đội bóng đầu tiên lọt vào chung kết World Cup nữ 2023-313797
Niềm vui của đội tuyển nữ Tây Ban Nha

Chiến thắng này giúp Tây Ban Nha trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào chung kết giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển nữ Tây Ban Nha giành được thành tích đáng nể này.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm