Quảng cáo

Không dự AFF Cup, tuyển thủ ĐT Việt Nam khiến HAGL nhận trái đắng

Thứ ba, 20/12/2022 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ ĐT Việt Nam Lương Duy Cương vừa ghi bàn trong trận đấu gặp HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 19/11, U21 Đà Nẵng đã có màn so tài với U21 HAGL ở trận đấu thuộc khuôn khổ VCK U21 Quốc gia. Đội bóng sông Hàn dần chiếm lại được thế trận sau khoảng 20 phút đầu trận.

Đà Nẵng có bàn mở tỷ số ở phút thứ 34 do công của Lương Duy Cương. Từ pha đá phạt của đồng đội, Lương Duy Cương đã chọn vị trí tốt để đệm bóng mở tỷ số.

Ngoài Phi Hoàng, Duy Cương chính là nhân tố đáng chú ý nhất trong đội hình đội bóng sông Hàn. Trước đó, cầu thủ sinh năm 2001 đã được HLV Park triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup. Tuy nhiên, sau đó Duy Cương đã phải nói lời chia tay ĐTQG do không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Trở lại với diễn biến, Cao Hoàng Tú đưa trận đấu trở về vạch xuất phát trước khi Phạm Văn Hữu nâng tỷ số lên 2-1 cho U21 Đà Nẵng. U21 HAGL đã đánh mất cơ hội có điểm khi Nguyễn Đức Việt bỏ lỡ cơ hội đầy đáng tiếc trên chấm 11m.

Chung cuộc, U21 Đà Nẵng đánh bại U21 HAGL với tỷ số 2-1 với 2 pha lập công của Lương Duy Cương và Phạm Văn Hữu. Trận thắng này giúp Đà Nẵng tạm đứng ở vị trí nhì bảng A sau 2 lượt.

Không dự AFF Cup, tuyển thủ ĐT Việt Nam khiến HAGL nhận trái đắng-233892
Lương Duy Cương ăn mừng cùng đồng đội (Ảnh: CLB)

Trong khi đó, đứng đầu bảng A là U21 SLNA (4 điểm). 2 vị trí cuối bảng lần lượt thuộc về Thanh Hóa (2 điểm) và HAGL (1 điểm). Với 4 điểm (hiệu số +3), đội bóng xứ Nghệ vẫn đang đứng đầu bảng nhưng chưa cầm chắc tấm vé vào tứ kết. 

Theo điều lệ VCK U21 Quốc gia 2022, các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng ở mỗi bảng. Các đội đứng nhất và nhì mỗi bảng cùng với 2 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào chơi tứ kết.

Ở lượt trận tiếp theo, Duy Cương và đồng đội sẽ chạm trán với U21 Thanh Hóa còn HAGL gặp chủ nhà SLNA. U21 SLNA vừa bị Thanh Hóa cầm hòa 1-1 ở trận đấu diễn ra vào chiều cùng ngày.

Được VFF lựa chọn, HLV Nhật Bản tự tin sẽ đưa Việt Nam dự World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm