Quảng cáo

Ngôi sao đắt giá nhất ĐT Indonesia nhận tin buồn trong sự nghiệp

Thứ tư, 15/05/2024 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao nhập tịch Thom Haye không thể gia nhập đội bóng ở Serie A do không đạt yêu cầu.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Indonesia đang sở hữu cầu thủ nhập tịch đắt giá nhất Đông Nam Á là Thom Haye. Thom Haye đang được định giá 3 triệu euro và chiếm tới 25% giá trị của đội bóng xứ Vạn đảo.

Thom Haye là trụ cột của CLB Heerenveen ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Anh chơi trận cuối cùng với SC Heerenveen khi thi đấu với Vitesse.

Thom Haye đã ghi 7 bàn sau 85 trận, kể từ khi rời khỏi NAC Breda vào năm 2022. Cầu thủ 29 tuổi này đã thành công trong việc trở thành một cầu thủ quan trọng tại câu lạc bộ có trụ sở tại Sân vận động Abe Lenstra. Thom Haye quyết định không gia hạn hợp đồng khi đôi bên sẽ kết thúc giao kèo vào tháng 6.

202312291727-main-1715764065.jpg
Thom Haye bị đội bóng Italia từ chối

Có thông tin cho rằng, sao nhập tịch của ĐT Indonesia sẽ chuyển tới CLB Como. Como sẽ thăng hạng lên chơi ở Serie A vào mùa giải tới. Como FC là đội bóng thuộc sở hữu của gia đình Hartono, 1 doanh nhân đến từ Indonesia.

Tuy nhiên, đại diện chủ sở hữu Como ông Mirwan Suwarso xác nhận trên tờ CNN Indonesia rằng sẽ không chiêu mộ Thom Haye. Câu lạc bộ cho rằng Thom Haye không đáp ứng các tiêu chuẩn để định hướng chơi tại Serie A mùa giải tới.

Mirwan tiết lộ Como từng muốn đưa Haye sang thi đấu ở giải Serie B. Tuy nhiên, vì mùa giải tới Coma sẽ chơi ở Serie A nên kế hoạch đó không còn nữa.

"Nhưng chúng tôi vẫn thiếu những cầu thủ số 8 và 10, những người phải năng động và xông xáo. Thom Haye là mẫu tiền vệ có những đường chuyền chính xác từ phía sau, không phải mẫu cầu thủ có thể đá pressing và dâng cao như chúng tôi cần".

tom-haye-2023-11-26-100209-xdxk-1715764204.jpg
Thom Haye vừa chia tay Heerenveen

Có ít nhất 5 người chơi ở vị trí mà Haye thường đảm nhiệm là Alessandro Bellemo, Daniele Baselli, Ben Lhassine Kone, Matthias Braunoder và Oliver Abdilgaard. Điều này khiến Thom Haye bị coi là ít triển vọng hơn đối với Como FC.

Trong ngày chia tay Heerenveen, Thom Haye cho biết: "Ban lãnh đạo CLB và người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi trong suốt mùa giải. Tôi đã nghĩ về điều đó. Việc bạn nhớ nhiều khoảnh khắc đã trải qua ở câu lạc bộ là điều hiển nhiên. SVĐ Abe Lenstra sẽ luôn đặc biệt với những kỷ niệm đẹp trong suốt sự nghiệp của tôi".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm