Quảng cáo

Nhân tố không thể thay thế trở lại, đối thủ khiến HAGL chìm vào khủng hoảng?

Thứ sáu, 14/10/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Ở chuyến làm khách trước HAGL, SLNA đón tin vui về lực lượng với sự trở lại của trụ cột không thể thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Các trận đấu ở vòng 19 V-League sẽ trở lại vào ngày 14/10. Một trong những màn đối đầu tâm điểm ở vòng đấu này là trận HAGL vs SLNA.

Trong chuyến làm khách trên sân Pleiku, SLNA đón tin vui về lực lượng khi Quế Ngọc Hải trở lại sau án treo giò. Trước đó, Quế Ngọc Hải đã phải ngồi ngoài ở vòng 18 do thẻ phạt phải nhận ở trận hòa Đà Nẵng.

Hải Quế được biết đến là lựa chọn hàng đầu của HLV Nguyễn Huy Hoàng nơi hàng thủ đội bóng xứ Nghệ. Sự có mặt của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam luôn giúp gia tăng sức mạnh phòng ngự của SLNA.

HAGL đang ở trong cơn khủng hoảng khi đã có tới 6 trận không biết mùi chiến thắng. Thầy trò HLV Kiatisak đang tự làm khó mình trong cuộc đua đến nhóm đầu BXH V-League 2022.

Hiện, SLNA đang đứng thứ 6 trên BXH. Xếp ngay sau đó là HAGL. Vì thế, cả 2 đội đều đang rất muốn có điểm để cải thiện vị trí trên BXH V-League năm nay.

Đội bóng xứ Nghệ đã có mặt và bước vào tập luyện ở Pleiku từ mấy ngày trước. Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Trần Đình Tiến cho biết, anh muốn cùng đồng đội giành 3 điểm tuyệt đối trên sân Pleiku.

Nhân tố không thể thay thế trở lại, đối thủ khiến HAGL chìm vào khủng hoảng?-202595
Quế Ngọc Hải trở lại ở trận HAGL vs SLNA

Trước đó, ở trận lượt đi, SLNA đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Hai pha lập công được ghi do công của Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức. Chia sẻ về chặng đường sắp tới cũng như trận gặp SLNA, HLV Kiatisak nhận định rằng:

"Bây giờ chúng tôi đang xếp thứ 7. Tới đây HAGL tiếp tục phải đá với SLNA rất mạnh đang hơn chúng tôi 1 điểm, sau đó là 2 chuyến làm khách liên tiếp trên sân Bình Dương và Đà Nẵng.

Thật sự sau chuỗi trận không thắng suốt thời gian qua, đội bóng cũng đau đầu vì chịu rất nhiều áp lực. Đặc biệt mùa này HAGL không thi đấu tốt trên sân nhà Pleiku như năm ngoái.

Thật tiếc là ở thời điểm quan trọng thì các cầu thủ chủ chốt bị chấn thương, còn các cầu thủ trẻ chưa thực sự chín muồi. Nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu hết mình vì mục tiêu ở cả V-League lẫn Cúp Quốc gia".

Trận đấu giữa HAGL vs SLNA được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 14/10.

Bảng xếp hạng vòng 19 V League 2022: HAGL, Bình Định xếp thứ mấy?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm