Quảng cáo

Nỗ lực thành công, cầu thủ của HAGL có điểm ngày ra quân

Thứ tư, 12/10/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận mở màn, các cầu thủ trẻ thuộc lò đào tạo HAGL vừa có trận hòa trước đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 15h00 ngày 11/10 là trận đấu khai màn của bảng A giữa Vị Trí Vàng Kon Tum và trẻ SLNA. Đây là cuộc đối đầu rất được chú ý bởi Vị Trí Vàng Kon Tum với sự đầu tư mạnh mẽ đang đặt quyết tâm hướng tới tấm vé thăng hạng.

Lực lượng của CLB Vị Trí vàng nòng cốt là những cầu thủ trẻ lứa tuổi 19-20 của HAGL. Trong khi đội bóng xứ Nghệ cũng được đánh giá rất cao sau những thành công liên tiếp gần đây của bóng đá trẻ.

Thực tế, trẻ SLNA cho thấy sự bắt nhịp tốt hơn khi chủ động dâng cao đội hình chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ sau 8 phút bóng lăn, các học trò của HLV Nguyễn Văn Tiến đã có bàn mở tỷ số 1-0 sau pha bật cao đánh đầu của Ngọc Dũng từ một tình huống đá phạt bên cánh trái.

Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ SLNA lại không duy trì tốt nhịp độ và tạo cơ hội cho Vị Trí Vàng Kon Tum gây sức ép trở lại. Những nỗ lực của đội bóng đến từ Tây Nguyên đã giúp họ có được bàn gỡ hòa 1-1 trước khi hiệp một khép lại.

Nỗ lực thành công, cầu thủ của HAGL có điểm ngày ra quân-201481

Sang hiệp hai, thế trận diễn ra khá hấp dẫn với lối chơi đôi công của hai đội, nhưng đáng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi. Tuy vậy, việc cùng nhau chia điểm trong một trận đấu “đồng cân” cũng là kết quả không tồi ở vạch xuất phát đối với Vị Trí Vàng Kon Tum và trẻ SLNA.

Trở lại với cuộc đua ở bảng B, cuộc đọ sức đáng chú ý nhất giữa hai đội đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu là Học viên Nutifood và Dugong Kiên Giang đã kết thúc với tỷ số 0-0. Một kết quả phản ánh khá rõ thực lực của cả hai đội. Tuy nhiên đây lại là cơ hội cho An Giang vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu khi chỉ phải đối diện với trẻ Cần Thơ.

Nỗ lực thành công, cầu thủ của HAGL có điểm ngày ra quân 201483

Trong khi đó, sau 2 trận thua với cùng tỷ số đậm lần lượt trước Dugong Kiên Giang và Học viện Nutifood, các cầu thủ Bến Tre đã cho thấy sự khởi sắc trong lối chơi trước một Tây Ninh đang khát điểm.

Mặc dù vậy, các học trò của HLV Huỳnh Văn Thao cũng không thể tạo ra bất ngờ khi để thua với tỷ số 0-2. Quốc Thái và Đan Huy là hai cầu thủ lập công mang về chiến thắng đầu tiên cho Tây Ninh sau 3 lượt trận.

Bảng xếp hạng vòng 19 V League 2022: HAGL, Bình Định xếp thứ mấy?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm