Quảng cáo

'Quang Hải 2.0' nhận báo động đỏ sau khi đối đầu HAGL

Thứ bảy, 02/04/2022 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ từ HLV trưởng U19 Hà Nội, Nguyễn Anh Tú sẽ bị nhắc nhở về tấm thẻ đỏ trong trận gặp U19 HAGL.

U19 Hà Nội vừa có chiến thắng trước U19 HAGL tại tứ kết giải U19 quốc gia 2022. Đàn em Quang Hải đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của trung vệ đội trưởng Đức Anh.

U19 HAGL dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Thế trận diễn ra đầy căng thẳng và kịch tính. Thậm chí, Hà Nội còn phải chơi thiếu người ở những phút cuối hiệp 2 với chiếc thẻ đỏ của Nguyễn Anh Tú.

Phát biểu ngay sau trận đấu, HLV trưởng của U19 Hà Nội ông ​Lê Đức Tuấn cho biết: "Chúng tôi sẽ nhắc nhở Anh Tú về tấm thẻ đỏ này, cầu thủ trẻ cần chơi cẩn thận, tỉnh táo hơn.

Anh Tú là cầu thủ cần cho đội nhưng bóng đá là môn tập thể, không có cầu thủ này sẽ có cầu thủ khác thay thế. U19 Hà Nội sẽ có sự chuẩn bị lực lượng tối ưu cho trận bán kết".

Nguyễn Anh Tú được ví như "Quang Hải 2.0" khi có khả năng dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái, nhanh nhẹn, khéo léo và xoay sở, xử lý bóng hết sức tinh tế. Khi được so sánh với Quang Hải, cầu thủ sinh năm 2003 cảm thấy có thêm động lực để thể hiện tốt hơn nữa trong thời gian tới.

tynie-11-e1648087563730-1648111474
Nguyễn Anh Tú nhận thẻ đỏ trong trận gặp U19 HAGL (Ảnh: Thanh Niên)

Trong khi đó, trưởng đoàn phía U19 HAGL chia sẻ rằng: "Sau trận nhiều cầu thủ chúng tôi đã khóc, không phải thất vọng vì thất bại mà tiếc cho một trận thua trong thế không đáng thua. Thật ra đã vào đến đây và bị loại thì rất là tiếc vì mục tiêu của HAGL là muốn đi xa hơn.

Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng đây là giải trẻ nên tận dụng cọ xát để có bước trưởng thành tiếp theo. Thua một giải đấu cũng không phải vấn đề quyết định tương lai các cầu thủ, có tiếc nuối nhưng đã nỗ lực hết mình. Tương lai phía trước vẫn còn dài và giọt nước mắt tiếc nuối hôm nay sẽ là động lực để trưởng thành trong tương lai".

Đối thủ của đàn em Quang Hải ở bán kết sẽ là đội thắng trong màn so tài giữa PVF Hưng Yên với Học viện Nutifood.

ĐT nữ Philippines có 'quân xanh' cực lạ trước thềm SEA Games 31

VIDEO: Quang Hải nói gì về khả năng xuất ngoại sau trận hòa Nhật Bản? (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
cầu thủ nguyễn anh tú quang hải quang hải 2.0 u19 hà nội u19 hagl hagl
Xem thêm