Quảng cáo

Son Heung Min phản ứng sau khi bị Thái Lan cầm hòa

Thứ sáu, 22/03/2024 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung bày tỏ sự thất vọng khi ĐT Hàn Quốc không có 3 điểm trọn vẹn trước Thái Lan.

Hàn Quốc dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Hwang Seon-hong, kết thúc hiệp một với tỷ số 1-0 gặp Thái Lan. Son Heung Min là người ghi bàn mở tỷ số trước khi Thái Lan có bàn gỡ hòa ở phút 61.

Chia sẻ với giới truyền thông sau khi bị Thái Lan cầm hòa, Son Heung Min tỏ rõ sự thất vọng: "Tôi rất thất vọng với kết quả này. Đội chơi tốt, nhưng bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và phải trải qua trận đấu khó khăn.

Nếu bỏ lỡ cơ hội ghi bàn quyết định, bạn sẽ khiến trận đấu trở nên khó khăn hơn nhiều. Chúng tôi hiểu rằng mình không nên để thua. Nhưng đội tuyển Hàn Quốc đã có một trận đấu khó khăn sau khi để thủng lưới trước đối thủ.

Không trận nào dễ dàng. Trận tới đá trên sân khách thì càng khó khăn hơn. Hàn Quốc cần cải thiện nhiều chi tiết.

1240984473-1711086270.jpg
Son Heung Min thất vọng khi không thắng Thái Lan

Tôi cảm ơn người hâm mộ, họ là lý do giúp chúng tôi vượt qua khó khăn. Tôi thất vọng với kết quả này nhưng vui vì cổ động viên bên cạnh. Chúng tôi sẽ mang lại niềm vui cho họ.

Phần tích cực nhất của trận đấu hôm nay là chúng tôi đã đoàn kết lại. Lee Kang In vào sân thay người và cố gắng thay đổi bầu không khí, và tôi nghĩ anh ấy thực sự đã làm vậy.

Thật vui khi được chơi cùng Kang In vì tôi có thể cảm thấy anh ấy đang trưởng thành từng bước. bước đi với tư cách là một cầu thủ".

"Tôi thực sự đã rơi vào trạng thái tâm trí đó. Tôi đã đặt rất nhiều câu hỏi và xin lời khuyên từ nhiều cầu thủ đã giải nghệ, và họ đã kể cho tôi rất nhiều câu chuyện chân thật.

2024032204383681071-1711049917-0019918843-1711086313.jpg
Son Heung Min thừa nhận ĐT Hàn Quốc đã có trận đấu khó khăn dù ghi bàn dẫn trước

Chỉ cần tôi khỏe mạnh thì đội tuyển quốc gia cần tôi, và như Min-jae đã nói, tôi sẽ cố gắng hết sức. Tôi nghĩ đó là một câu hỏi khó.

Tôi nghĩ thực sự hiếm khi một cầu thủ bóng đá được yêu mến nhiều như vậy. Là một cầu thủ bóng đá và một con người, tôi chưa bao giờ coi đó là điều hiển nhiên khi nhận được nhiều tình cảm như vậy. Tôi nghĩ tôi thực sự nghĩ đến họ (những người hâm mộ) trước tiên.

Trong hoàn cảnh khó khăn như vậy, tôi đã nghĩ xem liệu có ổn không khi để đồng nghiệp gánh vác tất cả những điều đó. Đó không phải là một lựa chọn dễ dàng đối với tôi", Son Heung Min chia sẻ sau khi được hỏi về việc chia tay ĐT Hàn Quốc mà anh từng tuyên bố hồi tháng 1 vừa qua.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm