Quảng cáo

Sự trở lại ngọt ngào của Văn Dũng trong màu áo Hà Nội FC

Thứ năm, 10/11/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Nguyễn Văn Dũng nhận được nguồn động viên đặc biệt trong những trận đấu cùng CLB Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hà Nội vừa có chiến thắng quan trọng trước đại kình địch Viettel trên sân Hàng Đẫy. 3 điểm có được giúp thầy trò HLV Chun Jae Ho chạm một tay vào chức vô địch V-League 2022.

Với những người theo dõi đội bóng Thủ đô lâu năm sẽ chú ý đến sự trở lại của Văn Dũng trên sân cỏ. Trong trận gặp Viettel, Nguyễn Văn Dũng được tung vào sân ở giữa hiệp 2, thay cho Thái Quý.

Với cá nhân Văn Dũng, đây là lần ra sân đặc biệt với cầu thủ này. Bởi anh nhận được sự cổ vũ tinh thần từ gia đình nhỏ. Vợ và con gái của Văn Dũng đã có mặt trên khán đài để tiếp lửa cho anh. Trong lần ra sân ở trận Đà Nẵng, bà xã của Nguyễn Văn Dũng cũng đến sân theo dõi chồng.

"Trước khi 2 mẹ con về thăm bố. Bố tự nhủ ngày trở về của 2 mẹ con sẽ được nhìn thấy bố trở lại thi đấu trên sân với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp. Thật hạnh phúc vì bố đã hoàn thành được điều đó. 2 mẹ con là nguồn động lực để bố tiếp tục cố gắng với những mục tiêu tiếp theo", Văn Dũng chia sẻ.

Sự trở lại ngọt ngào của Văn Dũng trong màu áo Hà Nội FC 216087
Văn Dũng và ngoại binh Lucao thắng tranh chấp trong pha truy cản cầu thủ Viettel

Đầu năm 2021, cô dâu Vóc Đỗ chính thức về một nhà với Văn Dũng sau nhiều năm yêu xa. Vóc Đỗ cùng con gái vừa trở về Việt Nam sau quãng thời gian du học ở Anh. Cô nàng sinh năm 1995 đã nhận bằng Thạc sĩ Quản lý kinh doanh quốc tế tại Đại học Middlesex.

Ở mùa giải 2022, Văn Dũng ít có cơ hội thể hiện mình trên sân cỏ. Hy vọng rằng, cầu thủ quê Thái Bình sẽ có thêm cơ hội được ra sân ở những trận đấu còn lại tại V-League 2022 và Cúp Quốc gia.

CLB Hà Nội sẽ lần lượt chạm trán với Hà Tĩnh và HAGL ở đấu trường V-League. Văn Dũng và đồng đội chỉ cần có thêm 1 điểm là sẽ giành chức vô địch. Theo thông báo từ VPF, lễ trao chức vô địch sẽ được tổ chức trên sân Hàng Đẫy nếu Hà Nội vô địch sớm 1 vòng đấu.

Với cá nhân Văn Dũng, anh đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch lần thứ 4 trong sự nghiệp cùng CLB Hà Nội. Trước đó, Văn Dũng đã cùng Hà Nội FC đăng quang V-League vào các năm 2019, 2018 và 2016.

Bảng xếp hạng V-League 2022: Căng như dây đàn!

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm