Quảng cáo

Thương vụ siêu ngoại binh của CAHN có diễn biến không ai ngờ tới

Thứ ba, 24/10/2023 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chuyển nhượng của Jhon Cley liên tục có những diễn biến bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CAHN bày tỏ quyết tâm chiêu mộ Hồ Văn Cường. Để thương vụ này diễn ra thành công, đội bóng ngành Công an quyết định cho SLNA mượn Jhon Cley.

Thương vụ này tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Jhon Cley vẫn tham gia lễ xuất quân cùng CAHN và mặc mẫu trang phục thi đấu mới để ra mắt khán giả.

Sau đó, Phó Tổng Giám đốc CLB SLNA Nguyễn Đình Nghĩa khẳng định rằng, Jhon Cley chính thức trở thành cầu thủ của đội bóng tham dự V-League 2023/24. Thậm chí, hình ảnh chiếc áo đấu mang áo số 9 của Jhon Cley được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

clb-cahn-to-chuc-le-xuat-quan-mua-giai-moi-2023-24-343073-154214-1698142470.jpg
Jhon Cley (ngoài cùng, bên phải) ở lễ xuất quân của CAHN

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Jhon Cley đã từ chối đến SLNA. Phía CAHN đang thuyết phục chân sút 1994 về các điều khoản, với hy vọng anh thay đổi quyết định.

Trong ngày 24/10, đại diện 2 CLB SLNA và CAHN sẽ có cuộc gặp để bàn bạc lại thương vụ này. Raphael Success khả năng sẽ được chọn làm phương án thay thế cho Jhon Cley nếu thương vụ chuyển nhượng này không thành.

Theo quan sát của chúng tôi, Jhon Cley vẫn có mặt trên sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho các đồng đội. Sau trận CAHN vs Bình Định, cầu thủ này lặng lẽ ra về để tránh sự chú ý của phóng viên.

jl-1698142539.jpg
Jhon Cley là ngoại binh xuất sắc nhất của CAHN

Jhon Cley gia nhập CAHN từ mùa giải trước. Anh được coi là 1 trong những cầu thủ nổi bật của đội bóng ngành Công an. Trong hành trình đăng quang chức vô địch, Jhon Cley đóng góp tới 11 pha lập công.

Jhon Cley nằm trong danh sách đề cử hạng mục cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất. Ngoài ra, hạng mục này còn có các cầu thủ là Bruno Cunha, Herlison Caion, Rafaelson, Mansaray Victor Nabay.

Về phía Hồ Văn Cường, anh đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CAHN ở mùa giải V-League 2023/24. Tuy nhiên, sao trẻ U23 Việt Nam không được sử dụng ở trận mở màn. Nguyên nhân có thể do Hồ Văn Cường vừa trở về từ đợt tập trung của ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm