Quảng cáo

Quang Hải ghi bàn, CAHN thắng tưng bừng 5-1

Thứ năm, 20/06/2024 21:05 PM (GMT+7)
A A+

CAHN đánh bại Hải Phòng trên sân nhà để tìm lại niềm vui chiến thắng.

CAHN gặp Hải Phòng trên sân nhà ở trận đấu muộn nhất vòng 24 V-League 2023/24. Hiệp 1 có 2 bàn thắng được ghi chia đều cho cả 2 đội.

CAHN mở tỷ số do công của Jeferson Elias. Cầu thủ này đá bồi cận thành giúp CAHN vươn lên dẫn trước. Thủ môn Đình Triệu đẩy được bóng sau cú đánh đầu của Tấn Tài nhưng không thể giúp Hải Phòng tránh bàn thua trước cú sút của Jeferson Elias.

Phút 42, tỷ số được cân bằng 1-1. Đội khách được hưởng 11m khi Hồ Tấn Tài để bóng chạm tay. Mpande chiến thắng Filip Nguyễn trên chấm 11m gỡ hoà 1-1).

Trực tiếp CAHN 5-1 Hải Phòng: Chủ nhà hưởng niềm vui-484539
CAHN thắng cách biệt 5-1 trước Hải Phòng

Cơn mưa bàn thắng diễn ra ở hiệp 2. Đội chủ nhà được công nhận 4 bàn thắng (trong đó có pha phản lưới nhà của Mpande trong phút 62.

Quang Hải đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng của CAHN. Phút 67, Quang Hải thoát xuống thực hiện pha cứa lòng vào góc xa nâng tỷ số lên 3-1 cho CAHN. Ở bàn ấn định tỷ số 5-1, Nguyễn Quang Hải căng ngang đẹp mắt cho Jeferson Elias đệm vào lưới trống.

Quang Hải ghi bàn, CAHN thắng tưng bừng 5-1 484541
CAHN thắng trận đầu tiên dưới thời HLV Mano Polking

Lê Phạm Thành Long là người còn lại điền tên mình lên bảng tỷ số. Phút 73, Lê Phạm Thành Long tung cú sút xa chân phải. Thủ môn Đình Triệu đã chạm tay được vào bóng nhưng không thể cứu thua.

Chiến thắng cách biệt 5-1 giúp thầy trò HLV Mano Polking tìm lại niềm vui chiến thắng sau chuỗi trận toàn thua. 3 điểm có được trước Hải Phòng giúp Quang Hải và đồng đội vươn lên đứng thứ 6 trên BXH (34 điểm).

Với Hải Phòng, họ có 35 điểm sau 24 vòng đấu. Theo lịch thi đấu đã được VPF ban hành, ở vòng sau CAHN gặp HAGL còn Hải Phòng tiếp Hà Nội FC trên sân Lạch Tray.

Đội hình xuất phát: 

CAHN: Nguyễn Filip, Việt Anh, Tuấn Dương, Tấn Tài, Văn Luân, Hoàng Văn Toản, Thành Long, Quang Hải, Geovane, Văn Đức, Jeferson.

Hải Phòng: Đình Triệu, Trung Hiếu, Văn Tới, Nhật Minh, Mạnh Dũng, Bicou, Tuấn Anh, Việt Hưng, Hữu Sơn, Minh Dĩ, Mpande.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm