Quảng cáo

HAGL hòa đội bét bảng

Thứ bảy, 30/03/2024 18:50 PM (GMT+7)
A A+

HAGL buộc phải chia điểm trên sân nhà trước CLB Khánh Hòa.

V-League 2023/24 trở lại với trận đấu sớm nhất giữa HAGL vs Khánh Hòa. Ở trận này tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu do anh đã chuyển tới Nam Định.

Tỷ số được mở ở phút thứ 19. Nhận bóng từ đường chuyền chất lượng của Minh Vương, Châu Ngọc Quang bứt tốc và dứt điểm mở tỷ số cho HAGL.

Trực tiếp HAGL 1-1 Khánh Hòa: Rượt đuổi tỷ số 433068
Châu Ngọc Quang giúp HAGL vươn lên dẫn trước

Ngay sau đó 5 phút, các cầu thủ Khánh Hòa được hưởng niềm vui khi ngoại binh Jairo đánh đầu phản lưới nhà. Trong khoảng thời gian còn lại ở hiệp 1, thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi tập trung với điểm nhấn là tình huống phá bóng ngay trong chân của Douglas Coutinho.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Vũ Tiến Thành tung Thanh Nhân và Tấn Tài vào sân thay cho Văn Sơn và Đình Lâm. Không có nhiều tình huống nguy hiểm được cầu thủ 2 đội tạo ra ở 45 phút thi đấu hiệp 2.

Tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt vào sân từ ghế dự bị ở phút 69. Đây được coi là cơ hội thể hiện của cầu thủ này khi HLV tạm quyền U23 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã có mặt trên khán đài sân Pleiku.

khanhhoa-hagl2023-24-11-1-1711785461-150145
HAGL chưa thể có 3 điểm trọn vẹn trước đội bét bảng

Quốc Việt đã bỏ lỡ cơ hội được cho là ngon ăn khi có cú sút quá nhẹ. Phút bù giờ, Jairo đánh đầu đưa bóng vào lưới nhưng HAGL không được công nhận bàn thắng do việt vị.

Chung cuộc, HAGL hòa 1-1 trước Khánh Hòa. Với kết quả này, Khánh Hòa tiếp tục đứng bét bảng với 10 điểm. Trong khi đó, đội bóng phố Núi có 14 điểm sau 14 vòng đấu.

Đội hình ra sân HAGL vs Khánh Hòa

HAGL: Tiến Dũng, Thanh Sơn, Gabriel Dias, Jairo Filho, Quang Nho, Văn Sơn, Bảo Toàn, Đình Lâm, Minh Vương, Ngọc Quang, Joao Henrique.

Khánh Hòa: Ngọc Cường, Sesay Alie, Công Thành, Duy Dương, Duy Thanh, Quốc Chí, Văn Tùng, Nhật Tân, Thành Nhân, Douglas Coutinho, Leazard Watz.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm