Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam ăn mừng như CR7 trong ngày HLV Gong Oh Kyun dự khán

Thứ bảy, 15/07/2023 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Nhâm Mạnh Dũng thực hiện pha ăn mừng như Ronaldo trong ngày có chiến thắng cùng CLB.

Nghe nội dung bài viết

Trận Viettel vs Hải Phòng là trận duy nhất thuộc nhóm đua vô địch V-League 2023 được đá trong ngày 15/7. Đội chủ nhà không có sự phục vụ của ngoại binh Essam do chấn thương.

Viettel có bàn mở tỷ số ở phút thứ 32. Nguyễn Đức Chiến nhận bóng từ Văn Hào rồi thực hiện pha dứt điểm chuẩn xác nâng tỷ số lên 1-0.

Sang hiệp 2, đội bóng Quân đội có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Nhâm Mạnh Dũng. Tiền đạo này cứa bóng đẹp mắt để nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Trong ngày cùng Viettel giành 3 điểm tuyệt đối, Nhâm Mạnh Dũng đã ăn mừng theo phong cách của Ronaldo. Chiến thắng này giúp Viettel FC có 24 điểm và tạm vươn lên đứng thứ 2 trên BXH.

Viettel FC cân bằng điểm số với CAHN-303515
Khoảnh khắc ăn mừng giống Ronaldo của Nhâm Mạnh Dũng

Đáng chú ý, HLV Gong Oh Kyun đã bất ngờ có mặt để dự khán trận đấu này. Chứng kiến Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn, HLV Gong Oh Kyun có quyền hài lòng về cậu học trò từng đồng hành với ông ở VCK U23 châu Á.

Với số điểm này, Mạnh Dũng và đồng đội có cùng điểm số với CLB CAHN. SVĐ Hàng Đẫy tiếp tục là địa điểm diễn ra trận đấu ở vòng 1 giai đoạn 2 giữa CAHN vs Hà Tĩnh (19h15 ngày 16/7).

Viettel FC cân bằng điểm số với CAHN 303516
Viettel FC áp sát ngôi đầu BXH

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm phía Hải Phòng đã dành lời khen cho CLB Viettel. Nhà cầm quân sinh năm 1972 cho biết:

"Viettel chơi tốt như vậy là nhờ tìm được nhân tố phù hợp lối chơi. Khi có đầy đủ con người, CLB Viettel rất nguy hiểm, đủ sức cạnh tranh với CLB CAHN và Hà Nội FC".

Đội hình ra sân:

Viettel: Văn Phong, Đức Chiến, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Jaha, Hoàng Đức, Tiến Anh, Văn Hào, Jeferson Elias, Mạnh Cường.

Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Benjamin Patrick, Mạnh Dũng, Việt Hưng, Hữu Sơn, Yuri Almeida, Hoàng Nam, Hải Huy, Trung Hiếu, Bicou.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm