Quảng cáo

'Diễn biến mới nhất' của HLV Park Hang Seo khi rời Việt Nam

Thứ ba, 04/04/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Mọi hoạt động liên quan tới HLV Park Hang Seo đều nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Mới đây HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc để thu xếp công việc cá nhân. Trong khoảng thời gian này, ông cũng được vinh danh ở giải thưởng "Sáng tạo của năm".

Đây là giải thưởng do Quỹ Pony Chung sáng lập. Giải thưởng Sáng tạo Pony Chung được thành lập vào năm 2006 nhằm tôn vinh các cá nhân hoặc tổ chức mang lại những thay đổi tích cực cho Hàn Quốc.

Thông tin trên vừa được ban tổ chức giải "Sáng tạo của năm" công bố qua truyền thông vào ngày 3/4. Nói về lý do vinh danh HLV Park Hang Seo, Chủ tịch Chung Mong-gyu cho biết:

"HLV Park Hang Seo được chọn vì đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Ông ấy giúp bóng đá Việt Nam giành nhiều danh hiệu cao quý và xô đổ nhiều kỷ lục.

Sau HLV Park Hang Seo, nhiều nhà cầm quân khác cũng đến Đông Nam Á làm việc như Shin Tae Yong hay Kim Pan Gon".

hlv-park-1-1680578916.jpg
HLV Park Hang Seo giành giải thưởng Sáng tạo của năm ở Hàn Quốc

Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 26/5. Theo thông báo từ ban tổ chức, địa điểm tổ chức sự kiện diễn ra tại Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul. Phần thưởng của danh hiệu "Sáng tạo của năm" có giá trị tới 200 triệu won.

Sau khi kết thúc hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo vẫn thường xuyên đi lại giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Tại Việt Nam, nhà cầm quân sinh năm 1957 tham gia một số sự kiện liên quan tới giáo dục.

Trong thời gian tới, HLV Park sẽ sớm ra mắt Học viện bóng đá. Hiện, phía công ty đại diện của cựu HLV ĐT Việt Nam đang trong quá trình làm hồ sơ xin lập cơ sở dạy bóng đá học đường tại Hà Nội.

Mới đây, một đội bóng ở V-League đã liên hệ mời HLV Park Hang Seo về làm giám đốc kỹ thuật. Ngoài ra, trợ lý Lee Young-jin được cho là sẽ tái xuất dưới vai trò HLV trưởng.

HLV Park Hang Seo đã lên tiếng về thông tin này với truyền thông. Hiện, tương lai của vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm