Quảng cáo

U20 Việt Nam 'nhận doping khủng' trước ngày đấu Indonesia

Chủ nhật, 11/09/2022 18:10 PM (GMT+7)
A A+

BHL và các cầu thủ U20 Việt Nam vừa nhận được nguồn động viên tinh thần trước thềm vòng loại U20 châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 11/9, lãnh đạo VFF đã có buổi gặp mặt và động viên toàn đội U20 Việt Nam trước thềm vòng loại U20 châu Á 2023.

Tại buổi gặp, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng thay mặt Thường trực BCH VFF chúc thầy trò HLV Đinh Thế Nam sức khỏe, may mắn và thi đấu thành công tại giải. Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cũng nhắc nhở toàn đội trong quá trình thi đấu phải tuân thủ điều lệ giải và quy định về phòng chống dịch bệnh của chủ nhà Indonesia.

"Lúc này, dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát, nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ lây lan. Vì vậy, tôi mong ban huấn luyện và các cầu thủ cần tuân thủ nghiêm quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 khi sang Indonesia dự giải.

Ngoài ra, đề nghị toàn đội sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất, phát huy hình ảnh tốt đẹp, vì màu cờ sắc áo của bóng đá Việt Nam”, ông Cao Văn Chóng nói.

Trước khi di chuyển sang đất nước Vạn đảo dự giải, toàn bộ các thành viên của đội tuyển U20 Việt Nam đều đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

U20 Việt Nam 'nhận doping khủng' trước ngày đấu Indonesia 185487
Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng gặp mặt động viên ĐT U20 Việt Nam

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến điều kiện ăn, ở và sinh hoạt của thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Theo đó, từ khi đặt chân đến Bình Dương chiều ngày 9/9, đội tuyển U20 Việt Nam đã được tạo những điều kiện tốt nhất và sân bãi tập luyện cũng như chỗ nghỉ ngơi và ăn uống. Theo ghi nhận, các thành viên của đội đều khá hài lòng với những gì đã được quan tâm và chăm sóc.

Đại diện đội tuyển U20 Việt Nam, Trưởng đoàn ông Dương Nghiệp Khôi cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo VFF, đồng thời hứa sẽ cùng BHL quan tâm, chăm sóc để toàn đội thi đấu tốt nhất, đạt thành tích cao tại giải.

Sáng ngày 12/9, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia, lúc 06h00. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ phải trải qua hai chặng bay để đến địa điểm thi đấu của giải là SVĐ Gelora Bung Tomo tại Benowo, Surabaya, Đông Java, Indonesia.

U20 Việt Nam loại 3 cầu thủ trước giải U20 châu Á

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm