Quảng cáo

Vì Quang Hải, HLV Pau FC 'trách khéo' người hâm mộ Việt Nam

Thứ bảy, 05/11/2022 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện Pau FC vừa có những chia sẻ về động thái của NHM Việt Nam với đội bóng nước Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Khi Pau FC chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Nguyễn Quang Hải, trang fanpage đội bóng đã tăng lượng theo dõi gấp nhiều lần. Từ khoảng 13.000 lượt thích, fanpage Pau FC tăng vọt lên gần 300.000 số người like, kèm theo đó là lượng tương tác cao dưới mỗi bài đăng.

NHM Việt Nam thường xuyên vào fanpage của Pau FC để gửi lời chúc may mắn chiến thắng tới thầy trò HLV Didier Tholot. Bên cạnh đó, nhiều khán giả đã để lại những bình luận không văn minh mỗi khi Pau FC có kết quả không tốt. Đặc biệt, số lượng bình luận khiếm nhã mỗi khi Quang Hải không ra sân cũng xuất hiện tương đối nhiều.

Theo tiết lộ của cán bộ truyền thông Pau FC với Bongdaplus, CLB đã để ý tới vấn đề này. HLV Didier Tholot cũng chịu sức ép về những ảnh hưởng từ mạng xã hội khi xuất hiện nhiều câu hỏi xung quanh việc ngôi sao của đội không được ra sân. Điều này khiến Quang Hải cũng bị ảnh hưởng phần nào trong màu áo đội bóng nước Pháp.

HLV Pau FC nói gì trong ngày đẩy Quang Hải lên ghế dự bị?-185663
HLV Pau FC gặp đôi chút áp lực từ khán giả Việt Nam

Ở trận gặp Amiens SC tại vòng 14 Ligue 2, Quang Hải tiếp tục được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Những cầu thủ khác được HLV Tholot trao cơ hội là Olliero, Beusnard, Ndiaye, Nišić, Koffi, Sylvestre, Monzango, Almeida, Ruiz, Ba, Kouassi, Gomis, Abzi, Bassouamina, Evan's, George, Boli, Saivet hay Yattara.

Trước đối thủ Amiens, Quang Hải và đồng đội được chơi trên sân nhà. Cầu thủ mang áo số 19 tiếp tục được kỳ vọng sẽ tỏa sáng sau khi có cho mình bàn thắng đầu tiên ở Ligue 2.

Trong thời gian diễn ra AFF Cup, Quang Hải vẫn sẽ ở lại Pháp và không trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam. VFF đã nhiều lần thuyết phục nhưng ông Didier Tholot khẳng định sẽ không nhả người bởi AFF Cup không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA Days.

Vắng Quang Hải, HLV Park Hang Seo sẽ phải tính đến các phương án thay thế. Một số sự lựa chọn được đưa ra như Văn Quyết hay Khuất Văn Khang.

NÓNG: HLV Park 'quay xe' vào phút chót, đổi kế hoạch với ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm