Quảng cáo

Vừa vỡ mộng dự Olymic, hậu vệ U23 Indonesia lại nhận thêm tin buồn

Thứ sáu, 24/05/2024 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Pratam Arhan chưa có cơ hội thể hiện tại CLB chủ quản sau khi trở về từ U23 Indonesia.

Nghe nội dung bài viết

Giải VĐQG Hàn Quốc hiện đã bước sang tuần thứ 14. Tuy nhiên, hậu vệ trụ cột của ĐT Indonesia Pratama Arhan vẫn chưa có trận ra mắt cho Suwon FC.

Bản thân Pratam Arhan đã khoác áo Suwon FC được hơn 3 tháng .Cho đến thời điểm hiện tại cầu thủ 22 tuổi vẫn chưa nhận được sự tin tưởng từ HLV Kim Eun-jung của Suwon FC.

Arhan gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở Suwon FC. Nguyên nhân là do sự cạnh tranh cao ở vị trí hậu vệ trái của Suwon FC.

pratama-arhan-1799830014-1716541570.jpg
Pratama Arhan trở về từ U23 Indonesia

Pratama Arhan phải có khả năng giành được sự tin tưởng để có thể thay thế Park Cheol-woo, người hiện đang đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái. Về vấn đề này, HLV Kim Eun-jung cuối cùng đã lên tiếng về tình hình của Pratama Arhan:

"Arhan đã ở trong tình trạng tốt trước khi được chọn trở thành thành viên của U23 Indonesia vào tháng 4 và tháng 5.

Nếu cậu ấy không được chọn vào thời điểm đó, anh ấy đã có mặt trong đội hình Suwon FC. Pratama Arhan cũng cảm thấy mệt mỏi sau nhiều trận đấu với U23 Indonesia".

Pratama Arhan là một trong những trụ cột của U23 Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024 và vòng play-off tranh vé dự Olympic. Vì lý do này mà Pratama Arhan đã vắng mặt ở Suwon hơn 1 tháng.

sao-indo-nhan-tin-cuc-vui-truoc-man-cham-tran-viet-nam-1716541816.jpeg
Pratama Arhan ký hợp đồng 1 năm với Suwon FC

Tình huống này đồng nghĩa với việc HLV Kim Eun-jung không thể tin tưởng Arhan đá ở vị trí hậu vệ trái cho Suwon FC. Arhan đang trong trạng thái mệt mỏi nên vẫn cần một quá trình để trở lại trạng thái tốt nhất. Anh cùng đội tuyển U23 Indonesia không có nhiều thời gian nghỉ ngơi trong thời gian qua.

Pratama Arhan cũng nằm trong số các cầu thủ được HLV Shin Tae Yong triệu tập lên ĐT Indonesia trong tháng 6. Thời gian này, đội bóng xứ Vạn đảo đá 2 trận thuộc Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Pratama Arhan được nhiều người ví như "vua ném biên". Ở trận lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam, Pratama Arhan đã có pha ném biên từ khoảng cách 40m. Bàn thắng duy nhất của Indonesia được ghi bởi Egy Maulana Virki sau tình huống ném biên rất mạnh của Pratama Arhan.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm