Quảng cáo

Báo Pháp chỉ thẳng cơ hội của Quang Hải tại Pau FC

Thứ bảy, 25/03/2023 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Pháp nhận định cơ hội còn lại của Nguyễn Quang Hải tại Pau FC ở Ligue 2 mùa giải năm nay.

Tình cảnh của tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại Pau FC đang khó khăn hơn bao giờ hết. Ngôi sao ĐT Việt Nam chỉ chơi hai trong 12 trận của Pau từ đầu năm 2023, với thời lượng chưa đầy 16 phút.

Mới đây, tờ Maligue2 của Pháp đã dành một bài viết hơn 1.000 từ để nói về Quang Hải. Trong đó, tác giả đã nhận định về cơ hội của tiền vệ sinh năm 1997 tại Pau FC.

Theo đó, cây viết Julien Parisot khẳng định Quang Hải sẽ khó được thi đấu thêm một trận nào với Pau FC từ giờ cho đến khi Ligue 2 mùa giải năm nay kết thúc.

quang-hai-pau-fc-02114671-1679712909.jpg
Báo Pháp có bài viết nhận định cơ hội của Quang Hải tại Pau FC (Ảnh: FEP)

Tờ Maligue2 viết: "Khi Quang Hải mới đến, HLV Tholot trao cho anh cơ hội đá chính hoặc thay vào sân sớm ở Ligue 2. Nhưng kể từ cuối tháng 10/2022, tiền vệ này gần như bị lãng quên, dù vài lần xuất hiện trên sân hoặc ghế dự bị của Pau FC.

Do đó, thật khó để Quang Hải có thêm cơ hội thi đấu tại Ligue 2, khi Pau FC không được phép để mất điểm ở cuộc chiến trụ hạng.

Thật vậy, Quang Hải hiện xếp sau Henri Saivet, Eddy Sylvestre lẫn Quentin Boisgard trong cuộc cạnh tranh vị trí tiền vệ tấn công - vị trí sở trường của cầu thủ người Việt Nam.

Hợp đồng của Quang Hải với Pau FC còn thời hạn đến tháng 6/2024, với lựa chọn gia hạn thêm một năm, nên anh có thể không ra đi sớm.

quang-hai-2-1677886059.jpg
Tương lai của Quang Hải tại Pau FC phụ thuộc vào nhiều yếu tố (Ảnh: Pau FC)

Tuy nhiên, tùy vào khả năng đáp ứng chuyên môn cũng như việc Pau FC có trụ hạng ở Ligue 2 hay không, mà lãnh đạo CLB sẽ đánh giá liệu có nên chia tay Quang Hải trong mùa Hè tới, hoặc cho anh thêm cơ hội mới để toả sáng ở châu Âu. Ligue 2 là giải đấu có sự cạnh tranh căng thẳng và rất ít cầu thủ Đông Nam Á có thể hoà nhập".

Tác giả cũng dẫn lời Alexandre Castets - người sáng lập và điều hành website dành cho CĐV Pau về trường hợp của Quang Hải: "Phải nói rằng, chúng tôi gần như quên mất rằng Quang Hải đang ở Pau FC. Cậu ấy đã không ra sân quá lâu.

Mới đây, Pau FC đã có buổi giao lưu với người hâm mộ. Quang Hải cũng góp mặt, dù không nói được tiếng Pháp nhưng chúng tôi thấy các cầu thủ cũng cười với cậu ấy. Có vẻ như tiếng Anh của Quang Hải chưa có tiến triển".

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm