Quảng cáo

CAHN chi tiền tỷ chiêu mộ thêm sao ĐT Việt Nam

Thứ năm, 07/09/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Công an Hà Nội (CAHN) được cho là đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ cầu thủ quan trọng của ĐT Việt Nam với mức phí chuyển nhượng khủng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi V-League 2023 khép lại, các đội bóng cũng nhanh chóng hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung nhân lực chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đương kim vô địch CLB CAHN cũng đang có cho mình sự bổ sung chất lượng ở hàng phòng ngự, với thêm một ngôi sao ĐT Việt Nam gia nhập vào "dải ngân hà V-League".

Theo đó, cái tên tiếp theo cập bến CLB CAHN sẽ là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh - người đang tập trung ĐT Việt Nam hướng đến trận giao hữu gặp Palestine trong khuôn khổ FIFA Day tháng 9/2023.

viet-anh-1648151789-1694077122.jpeg
CLB CAHN đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh

Việt Anh được cho là đã đạt thoả thuận sơ bộ gia nhập CLB CAHN theo bản hợp đồng 3 năm. Trung vệ sinh năm 1999 xin chấp dứt hợp đồng sớm trước 3 tháng, chi trả đền bù với CLB chủ quản Hà Nội FC và được chấp nhận, qua đó tiến tới khoác áo đội bóng ngành công an.

Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, sau khi qua 23 tuổi, cầu thủ trưởng thành từ một CLB phải đá thêm hai năm cống hiến cho CLB đó để hoàn thành hợp đồng đào tạo trẻ. Như vậy, đến tháng 12/2023, hợp đồng của Việt Anh mới hết hạn.

Để có được sự phục vụ của tuyển thủ ĐT Việt Nam, CLB CAHN dự kiến phải chi lót tay 5,5 tỷ đồng mỗi mùa, cùng mức lương hơn 100 triệu đồng mỗi tháng - thuộc loại cao bậc nhất đối với các cầu thủ nội.

Screenshot_556
Hà Nội FC thông báo chia tay trung vệ ĐT Việt Nam (Ảnh: HNFC)

Sau Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh là cầu thủ thứ ba trưởng thành từ Hà Nội FC gia nhập đội bóng cùng thành phố CAHN. Trung vệ 24 tuổi cũng làm dày thêm số tuyển thủ quốc gia trong lực lượng nhà đương kim vô địch V-League.

Ngay ở mùa giải đầu tiên trở lại V-League, CAHN đã chiêu mộ hàng loạt nhiều tên tuổi nổi tiếng của ĐT Việt Nam như hậu vệ biên Vũ Văn Thanh, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, tiền vệ Tô Văn Vũ, Phan Văn Đức, Nguyễn Quang Hải... và nhiều cầu thủ thuộc U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, đội bóng ngành công an còn kích nổ 2 "bom tấn" Việt kiều là bộ đôi thủ môn Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang. CAHN còn sở hữu nhiều ngoại binh chất lượng như John Cley, Raphael Sucess,...

Author Thethao247.vn Đình Nam / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm