Quảng cáo

Cầu thủ HAGL làm điều hiếm thấy

Thứ tư, 29/05/2024 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ CLB HAGL tổ chức hoạt động đáng chú ý ở buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Thanh Hóa ở vòng 22 V-League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 22 V-League 2023/24, CLB HAGL sẽ tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà Pleiku. Sau trận thua đậm 1-4 trước TP.HCM, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đang rất khát điểm để tránh nguy cơ phải đá play-off trụ hạng.

Chạm trán Thanh Hóa sẽ là thử thách không hề dễ dàng cho HAGL dù được chơi trên sân nhà. Tinh thần là điều rất quan trọng với các cầu thủ trẻ phố Núi lúc này.

Dẫu vậy, người hâm mộ HAGL có thể tạm yên tâm với không khí của đội bóng lúc này. Ghi nhận ở buổi tập mới nhất, các cầu thủ đội chủ sân Pleiku tỏ ra rất thoải mái, tự tin trước trận đấu ở vòng 22 V-League 2023/24.

VIDEO: Các cầu thủ HAGL thư giãn bằng môn cầu mây chơi bằng trái bóng đá (Nguồn: CLB)

Đáng chú ý, các cầu thủ HAGL còn tổ chức hoạt động đặc biệt để thư giãn. Theo đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng và các đồng đội bất ngờ chơi cầu mây bằng... trái bóng đá rất vui nhộn. Sự sáng tạo của cầu thủ HAGL là điều hiếm thấy nhưng rất thú vị.

Có thể thấy các học trò của HLV Vũ Tiến Thành rất vui vẻ khi tham gia chơi bộ môn này. Tiếng cười rộn ràng làm không khí buổi tập của HAGL vô cùng hào hứng, phấn khởi. Đây cũng có thể xem như bài tập rèn luyện sự khéo léo.

Ở trận gặp Thanh Hóa tới đây, HAGL sẽ không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ do các lý do khác nhau. Dù vậy, toàn đội rất quyết tâm giành điểm ở màn đọ sức sắp tới.

Trong khi đó, HLV Vũ Tiến Thành vừa nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vì phát ngôn công kích. Tuy nhiên, nhà cầm quân này không bị cấm chỉ đạo ở trận HAGL gặp Thanh Hóa, diễn ra lúc 17h00 ngày 30/5 tới.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm