Quảng cáo

CĐV được nhận vé xem ĐT Việt Nam miễn phí

Thứ tư, 07/06/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ bóng đá có cơ hội nhận vé miễn phí xem trận đấu của ĐT Việt Nam trên sân Lạch Tray tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Tại FIFA Days tháng 6/2023, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu lần lượt gặp Hong Kong ngày 15/6 trên SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng) và Syria ngày 20/6 trên SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

Đáng chú ý, màn so tài với Hong Kong sẽ là màn ra mắt của tân HLV trưởng Philippe Troussier cùng với "Những chiến binh Sao Vàng". Đây cũng là lần đầu tiên sau 20 năm, sân Lạch Tray mới đón một đội tuyển quốc gia tới thi đấu.

Trước sự kiện đặc biệt này, lãnh đạo và người hâm mộ bóng đá Hải Phòng nói riêng tỏ ra vô cùng háo hức. Mới đây, CĐV thành phố Cảng và khán giả cả nước còn nhận thêm tin vui ở trận đấu của ĐT Việt Nam trên sân Lạch Tray tới đây.

z4372725432613-4b16a696f70dddb55ede9eeb76f0d600-1685088846.jpg
Ông Văn Trần Hoàn (thứ hai từ phải sang) tặng vé cho NHM tới sân Lạch Tray (Ảnh: VFF)

Theo đó, Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn vừa quyết định tặng vé xem trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Hong Kong cho Hội CĐV bóng đá Việt Nam và hội CĐV của các CLB đang thi đấu ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Ông Văn Trần Hoàn sẽ mua vé từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), sau đó gửi đến các hội CĐV. Những người có nhu cầu tới sân Lạch Tray chỉ cần đăng ký để được nhận vé miễn phí.

Chủ tịch CLB Hải Phòng khẳng định vé được mua từ tiền cá nhân của ông, và không giới hạn số lượng CĐV được mời. Được biết, vé xem 2 trận giao hữu của ĐT Việt Nam đợt này được VFF phát hành với ba mệnh giá là 300.000 đồng, 200.000 đồng và 50.000 đồng.

lach-tray-1-1685088813.jpg
NHM có cơ hội nhận vé xem ĐT Việt Nam miễn phí (Ảnh: VFF)

Trước đó, ông Văn Trần Hoàn cũng từ hé lộ mong muốn mở cửa tự do để chiêu đãi NHM nhân dịp ĐT Việt Nam về Lạch Tray thi đấu. Trên cương vị Ủy viên Ban chấp hành (VFF), Chủ tịch CLB Hải Phòng cũng đã làm việc về vấn đề bán vé tới khán giả.

Nói về công tác tổ chức của sân Lạch Tray, chủ tịch Văn Trần Hoàn khẳng định: "Tôi sẽ cam kết mà tất cả các hạ tầng của Lạch Tray chứ sẽ đảm bảo về tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, bởi vì bản thân tôi đã đi nhiều SVĐ thế giới rồi tôi khẳng định Lạch Tray sẽ đáp ứng được những tiêu chí khắt khe FIFA.

Tôi tin tưởng rằng với tình yêu bóng đá của người Hải Phòng và sự quyết tâm lãnh đạo nhân dân thành phố Hải Phòng, trận đấu này sẽ thành công rực rỡ".

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm