Quảng cáo

CLB V-League bác tin 'cầu cứu' lão tướng 41 tuổi

Thứ tư, 27/07/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện CLB Bình Dương phủ nhận thông tin đăng ký trợ lý 41 tuổi Huỳnh Kesley Alves vào danh sách thi đấu ở V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Becamex Bình Dương đang thể hiện phong độ kém thuyết phục tại V-League 2022. Đội bóng đất Thủ đang trải qua chuỗi 3 trận chỉ toàn hòa và thua, qua đó dậm chân ở nửa sau bảng xếp hạng. Sau thất bại 1-2 trước HAGL ở vòng 8, CLB Bình Dương đã khiến truyền thông và NHM một phen ngỡ ngàng.

Theo đó, đội chủ sân Gò Đậu được cho là quyết định đăng ký bổ sung tiền đạo nhập tịch Huỳnh Kesley Alves vào danh sách thi đấu ở thời gian tới để cải thiện hàng công. Đáng nói, lão tướng gốc Brazil đã 41 tuổi và đang nằm trong thành phần ban huấn luyện của CLB Bình Dương.

Thông tin trợ lý Huỳnh Kesley "xỏ giày" ra sân để cứu vãn hàng công đội nhà gây sốc dư luận. Tuy nhiên, ở buổi tập mới nhất chiều 26/7, HLV trưởng Đặng Trần Chỉnh của CLB Bình Dương lại lên tiếng phủ nhận tin đồn này:

A1-jpeg-5053-1658835319
HLV Đặng Trần Chỉnh bác tin CLB Bình Dương đăng ký Huỳnh Kesley (Ảnh: Đức Đồng)

"Huỳnh Kesley Alves mong muốn trở lại thi đấu, nhưng CLB Bình Dương đang trẻ hóa đội hình, đó chỉ là thông tin bên lề, chưa chính xác. Trong danh sách đăng kí với VFF, tôi cũng chưa thấy tên của Huỳnh Kesley Alves".

Một cầu thủ trong CLB Bình Dương cũng khẳng định: "Trong đội không ai biết gì về thông tin trợ lý Huỳnh Kesley Alves sẽ trở lại thi đấu. Tôi chỉ nghe mọi người trao đổi trên báo chí, khá bất ngờ với thông tin này".

Huỳnh Kesley sinh năm 1981 tại Brazil. Anh tới Việt Nam thi đấu từ năm 2004, rồi nhập tịch năm 2009. Chân sút này đã khoác áo 7 CLB Việt Nam, gồm Bình Dương, HAGL, Sài Gòn Xuân Thành, Hà Nội T&T, Đồng Nai, Khánh Hoà, TP HCM. Anh thậm chí một lần được gọi lên ĐT Việt Nam năm 2009, thời HLV Henrique Calisto.

Sau vòng 9 được nghỉ ngơi, CLB Bình Dương sẽ tiếp đón Bình Định ở vòng 10 V-League 2022, chia sẻ về tình hình lực lượng trước trận, HLV Đặng Trần Chỉnh tiết lộ: "Ở mùa giải 2022, Bình Dương có nhiều cầu thủ chấn thương, đặc biệt là hàng tiền vệ. Trước giải, tôi có 6 tiền vệ trụ, nhưng hiện nay tất cả họ đều đã chấn thương.

Đó là lí do buộc tôi phải sử dụng những cầu thủ không có sở trường chơi ở vị trí đó như Ceesay Dawda hay Duy Khánh trám vào. Lúc này, Bình Dương thiếu một tiền vệ đủ tầm để cầm trịch khu trung tuyến".

Trận đấu giữa CLB Bình Dương và Bình Định ở vòng 10 V-League 2022 sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 30/7. 

Hà Nội FC tổn thất lớn ở đại chiến SLNA tranh ngôi đầu V-League

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
V-League Bình Dương Huỳnh Kesley
Xem thêm